Sắp xếp góc làm việc mới mẻ mang lại cảm giác thoải mái và truyền thêm nguồn năng lượng tích cực. Cùng tham khảo một số mẹo bày trí bàn ghế văn phòng tại gia hiệu quả và hứng khởi.

  1. Phong thủy tốt bắt đầu từ sự sạch sẽ

Mẹo đầu tiên để sắp xếp bàn làm việc của bạn tốt là giữ mọi thứ ngăn nắp và sạch sẽ. Một chiếc bàn làm việc lộn xộn và nhiều bụi bặm sẽ ngăn cản năng lượng tốt, dễ bị vướng víu và dẫn đến công việc không được trôi chảy.

Nếu bạn muốn làm việc hiệu quả và hoàn thành công việc nhanh hơn, nên bắt đầu từ việc chăm chút cho chiếc bàn luôn gọn sạch. Đây cũng là một sự điều chỉnh yếu tố phong thủy để mở ra những cơ hội tốt sẽ đến với bạn.

  1. Nội thất hỗ trợ sức mạnh và sự ổn định

Đối với ghế văn phòng, bạn nên chọn loại có tựa lưng vừa vặn, không quá hở. Điều này giúp tăng sức mạnh ổn định trước sự hối hả nhộn nhịp xung quanh, cho phép bạn đưa ra nhiều quyết định công việc hơn.

Ngoài tác dụng tiếp thêm năng lượng tốt, ghế làm việc có tựa lưng cao còn giúp điều chỉnh cơ thể và tư thế ngồi phù hợp, giảm đau lưng và mệt mỏi do công việc.

  1. Tăng cường năng lượng suôn sẻ từ nước

Nếu cảm thấy hay gặp trở ngại trong công việc, hãy điều chỉnh phong thủy của bạn bằng cách đặt một cốc nước, đài phun nước nhỏ hoặc chậu cây ở bên trái bàn. Cách này giúp mở ra nguồn năng lượng tốt chảy đến cho bạn và giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

  1. Thúc đẩy sáng tạo và cơ hội phát triển

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo hoặc phải vắt óc hàng ngày, ở bên phải bàn hãy chọn một khung ảnh hoặc một lọ hoa để tiếp thêm năng lượng cho suy nghĩ của bạn.

Một lọ hoa cũng giúp đưa ra những ý tưởng hay, bạn nên thay nước mỗi tuần một lần để hóa giải tài khí. Và cũng có thể đặt một chậu cây nhỏ để tăng cường cơ hội phát triển trong công việc.

  1. Đẩy lùi những năng lượng xấu

Một mẹo quan trọng khác để bố trí góc làm việc tốt là ngăn chặn những điều có thể cản trở công việc của bạn. Đặt một chiếc đèn nhỏ phát ra ánh sáng hài hoà ở một trong các góc của bàn sẽ hóa giải năng lượng xấu và giúp bạn tập trung vào công việc hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm bàn ghế văn phòng hoặc những phụ kiện decor cho góc làm việc, Index Living Mall luôn sẵn có các sản phẩm chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn. Mua sắm dễ dàng tại cửa hàng, website hoặc gọi Hotline 1900 63 60 96 để được tư vấn tốt nhất!