Phòng bếp là một trong những không gian sử dụng hàng ngày quan trọng nhất trong ngôi nhà. Việc trang trí phòng bếp trông đẹp mắt sẽ khiến chúng ta vui vẻ hơn. Index Living Mall gợi ý 5 phong cách để bạn lựa chọn cho phòng bếp yêu thích của mình, cùng xem thử nhé!

  1. Phong cách tối giản

Lựa chọn đầu tiên rất được lòng các bà nội trợ đó là chú trọng sử dụng tông màu trắng đen hoặc vân gỗ cho những ai muốn phòng bếp trông đơn giản ấm áp, không có nhiều chi tiết. 

Phong cách này tạo sự thông thoáng dễ chịu cho không gian. Bạn có thể bày trí bàn gỗ hoặc bàn dài đen trắng có ghế đẩu để ngồi ăn, tiếp khách chuyện trò trong khi bạn nấu nướng. 

Thiết kế có cửa sổ mở ra để đón gió lưu thông, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào căn bếp. Lưu ý đảo bếp ở giữa sẽ phù hợp hơn cho những căn phòng có diện tích rộng rãi.

  1. Phong cách Modern Loft

Một ý tưởng trang trí khác đang được ưa chuộng hiện nay đó là phong cách Loft hiện đại, tập trung vào việc sử dụng các vật liệu từ gỗ, nền tường và kim loại cơ bản cho căn bếp trông phóng khoáng và cá tính. 

Các vật dụng nhà bếp theo phong cách Loft ngoài việc mang lại vẻ đẹp đơn giản tự nhiên thì cũng rất dễ bảo trì và làm sạch hơn các kiểu khác. 

Thiết kế Loft hoàn chỉnh sẽ khiến bạn cảm thấy đầy đủ và có thể làm được rất nhiều việc trong ngày ở căn bếp đấy!

  1. Phong cách hiện đại

Đây là phong cách “khuyên dùng” cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn có sự hiện đại. 

Tập trung nhiều nhất vào sự mới mẻ và ấm áp, bạn có thể chọn lựa những thiết kế có nhiều đường nét khác nhau, cho dù đó là hình vuông, hình tam giác hay hình tròn để tạo thêm nét vui tươi cho căn bếp trông không bị buồn tẻ. 

Khái niệm “tổ ấm” sẽ luôn được đảm bảo với phong cách này khi tạo ra một bầu không khí và niềm cảm hứng tốt hơn cho việc nấu nướng và thưởng thức bữa ăn sum họp.

  1. Phong cách cổ điển

Nếu bạn thích trang trí căn phòng theo hơi hướng retro mà vẫn giữ được nét đặc trưng của ngôi nhà, phong cách cổ điển là gợi ý cực kỳ thông minh. 

Chú trọng sử dụng những vật liệu có hoa văn sặc sỡ, ví dụ gạch lát nền khác màu hay chấm bi sẽ giúp làm nổi bật sự khác biệt và cuốn hút của căn bếp. Bạn có thể thêm một số điểm nhấn thú vị bằng các bảng màu hoặc hình dáng thiết kế khác nhau tạo nét quyến rũ cho căn bếp. 

  1. Phong cách Á đông

Phong cách này phù hợp cho những người nội trợ thuộc tuýp châu Á thích nấu bữa ăn gồm nhiều món. Lối trang trí phương Đông với tông màu trắng, xám hoặc nâu, thêm chất gỗ vào bàn, tủ hoặc kệ sẽ tạo cảm giác ấm áp và gần gũi trong căn phòng. 

Dù bạn đang tìm kiếm phong cách nào, Index Living Mall có đầy đủ nội thất, decor và vật dụng nhà bếp tại các cửa hàng và online. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng thiết kế trang trí với sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, giao hàng miễn phí, lắp đặt trọn gói và chính sách bảo hành mọi sản phẩm theo quy định chính hãng.