Nếu nói về chuyện “ giường chiếu ” thì hẳn là thiên đường nghỉ dưỡng của nhiều người. Bởi giường được xem là đồ nội thất chính trong nhà không thể thiếu. Hầu hết mọi người đều rất quan trọng vấn đề giấc ngủ nên đối với việc chọn một chiếc giường nếu chúng ta nghiên cứu các hướng dẫn  mua đúng thì giấc ngủ mỗi ngày của chúng ta sẽ trở nên an lành hơn. Vậy làm cách nào để chọn lựa được mẫu giường ngủ đẹp và phù hợp với bạn?

Kỹ thuật chọn giường ngủ phù hợp
Đây là dòng giường ngủ Co-Spencer chất lượng tại Index Living Mall - Tham khảo thêm Tại Đây 

Ngày nay, giường ngủ được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau  với hệ thống công nghệ hiện đại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với nhiều kích thước, hình dạng, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Cho đến khi nhiều người băn khoăn không biết nên mua loại giường nào, vậy nên  chúng ta cần biết các hướng dẫn và kỹ thuật lựa chọn cần thiết. 

1. Chọn một kích thước giường ngủ phù hợp với kích thước của phòng

Nói chung, có 3 kích thước giường phổ biến, đó là giường ngủ đơn kích thước 1m2, giường ngủ đôi Queen Size 1m6 - King Size 1m8. Kích thước rất quan trọng bởi vì nếu chúng ta có một phòng ngủ nhỏ nhưng sử dụng một chiếc giường lớn n ó sẽ khiến căn phòng trông chật chội và khó chịu, dẫn đến không gian sử dụng ít hơn. Điều này cũng khiến không gian cho các đồ nội thất khác thiếu chỗ để có thể lắp đặt. Cho nên việc tính toán kích thước phòng ngủ và giường ngủ hoàn toàn có sự liên quan với nhau.

Kích thước giường ngủ phù hợp với kích thước của phòng

Kích thước giường ngủ phù hợp với kích thước của phòng

2. Chọn giường phù hợp với nệm

Mua giường ngoài việc liên quan đến kích thước của phòng ngủ c ũng phải phù hợp với nệm ngủ. Cả về kích thước, chiều cao cũng như phải có chân đế để nâng đỡ nệm một cách hiệu quả, bền và có độ ổn định lâu nhất có thể.

Chọn giường phù hợp với nệm

Chọn giường phù hợp với nệm - trong hình là bộ giường ngủ Co-Spencer đang được ưa chuộng hiện nay

3. Chọn kiểu giường phù hợp với diện tích gia đình bạn

Ngày nay, giường đã được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau như  giường đơn, giường đôi, giường ngủ gỗ 2 tầng, giường xếp,...  Tuy nhiên, bạn nên thăm dò kỹ càng nhu cầu của những người dùng trong nhà xem họ muốn gì ở chiếc giường ngủ gỗ mới. Bạn muốn ngủ một mình hay ngủ với nhiều người?

Kiểu giường phù hợp với diện tích gia đình bạn 1
Kiểu giường phù hợp với diện tích gia đình bạn 2

Kiểu giường phù hợp với diện tích gia đình bạn

4. Chọn một chiếc giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Chúng ta có thể tùy ý chọn mẫu giường ngủ gỗ đẹp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như có ngăn tùy chỉnh đầu giường, đế giường dễ di chuyển, có ngăn kệ đồ đa năng hoặc đặt gầm giường thoáng  để phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Hầu hết mọi người đều có xu hướng thích gầm giường có không gian thoáng đãng, bởi vì nó làm tăng không gian, giảm khó chịu và có thể tận dụng để đồ dưới gầm giường.

Chiếc giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Chiếc giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

5. Hãy chọn một chiếc giường quan tâm đến sức khỏe giấc ngủ

Một số mẫu giường được thực hiện mà không tính đến sức khỏe của người ngủ. Ngay cả khi sử dụng nệm chất lượng Nhưng sau khi ngủ, thỉnh thoảng tôi vẫn cảm thấy nhức mỏi. Vì một số mẫu giường được thiết kế không đảm bảo chất lượng. Thành giường là lỗ nên tạo cảm giác khó chịu cho người ngủ nên trước khi quyết định mua. Bạn nên cố gắng ngủ trước. để biết loại giường nào thoải mái khi ngủ có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng nhiều nhất có thể

Chọn giường quan tâm đến sức khỏe giấc ngủ

Chọn giường quan tâm đến sức khỏe giấc ngủ

6. Chọn giường cho phù hợp với phong cách nội thất

Điều gì sẽ làm cho phòng ngủ nổi bật với phong cách? Phải xác định rõ cách trang trí theo phong cách hay màu sắc mà bạn thích, bạn có thể lựa chọn áp dụng theo sở thích của mình. Nhưng nên mua sao cho phù hợp với đồ đạc và màu sơn tường trong phòng ngủ. Bạn cũng có thể chọn chiều cao của giường làm sao để phù hợp với toàn bộ không gian nhưng t uy nhiên, vẫn sẽ tùy thuộc vào phong cách của mỗi người. Có người say đắm mẫu giường ngủ đẹp với phong cách Châu Âu hay giường ngủ phong cách Nhật Bản chẳn hạn.

Phù hợp với phong cách nội thất hiện đại
Phù hợp với phong cách nội thất 2

Phù hợp với phong cách nội thất

7. Chọn một chiếc giường làm bằng vật liệu chất lượng

Lựa chọn vật liệu làm giường hiệu quả sẽ giúp việc sử dụng lâu hơn. Giường sẽ có nhiều tính năng như mua giường ngủ thì sẽ dễ dàng vệ sinh, một cảm giác ấm áp tự nhiên. Hay chọn mua một chiếc giường ngủ bằng vải, nó sẽ có khả năng cách nhiệt tốt hơn bởi c ấu trúc bên trong nên có vật liệu Anti Mite để chống mối mọt và mạt bụi. Còn với giường bọc da thì tuổi thọ sử dụng sẽ lâu bền hơn, d ễ dàng làm sạch,.... Nhưng một chiếc giường tốt cũng phải phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu và cấu trúc của giường - Phải cứng cáp và chất lượng để sử dụng lâu bền. Ngoài ra, chất liệu của đầu giường cũng phải được lựa chọn kỹ càng để đáp ứng mọi nhu cầu mỗi người.

Giường 1m6 CO-SPENCER 1
Giường 1m6 CO-SPENCER 3

Chọn giường có vật liệu chất lượng

8. Chọn một chiếc giường dễ làm sạch

Dọn giường là một việc cần thiết tuyệt đối. Không để giường làm nơi sinh sản của mạt bụi và vi trùng. có thể gây dị ứng Cố gắng không mua giường có ngóc ngách. bởi vì nó sẽ khó làm sạch Việc chọn mua giường ngủ phải được coi là hoàn thiện.

Giường Ngủ Hiện Đại 1m8 VIVO  là sự hoàn hảo của sự thư giãn với phong cách thiết kế Italy đ i kèm với cấu tạo chân giường bao gồm chất liệu gỗ tốt, bền đẹp, được sơn phủ chống Bụi bảo vệ sức khỏe của bạn và lớp phủ PU mật Độ Cao đi kèm. Bạn có thể lau  tùy thích và dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Điểm đặc biệt của giường Vivo là khả năng thông gió tốt. Điều này ngăn ngừa sự tích tụ của mạt bụi và vi khuẩn. Giảm sự phân hủy của áp suất Sẵn sàng phân phối trọng lượng của mọi tỷ lệ cơ thể cho giấc ngủ ngon của bạn sức khỏe và bền có thể sử dụng lâu dài

Chọn một chiếc giường dễ làm sạch

Chọn một chiếc giường dễ làm sạch

Giường ngủ cao cấp Vivo là một cách khác để chọn giường ngủ so với hiện nay. Có thể được sử dụng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn. Nó là sự kết hợp của sự đơn giản phong cách hiện đại hiện đại. Hãy cùng thưởng thức và thư giãn cả đêm với em nó nào!

Độ ổn định và bền cao

Độ ổn định và bền cao

Bất kể phong cách nào, Vivo đều có thể kết hợp được

Thiết kế vải giường chất lượng

 

giường ngủ Êm ái sạch sẽ

Êm ái sạch sẽ

Thiết kế vải giường chất lượng

Bất kể phong cách nào, Vivo đều có thể kết hợp được

Giường 6 Ft. 183x198cm MUNICH

12.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Giường 5 Ft. 153x198cm MARQUINA

18.990.000 ₫
Tạm hết hàng
Tham khảo thêm các dòng giường ngủ hiện đại kết hợp với nệm ngủ cao cấp của Index Living Mall TẠI ĐÂY

______________

Và đó là tổng hợp 8 bước đơn giản để chọn những mẫu giường ngủ đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ với Index Living Mall để được hỗ trợ tư vấn tận tình.