Đối với những người có kế hoạch sửa sang lại ngôi nhà của mình và đang tìm kiếm ghế sofa phù hợp, Index Living Mall khuyên bạn nên chọn sofa giường. Đây là mẫu ghế sofa mang lại nhiều giá trị hơn là chỉ để ngồi và thư giãn. Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những cách chọn mấu ghế sofa giường tốt nhất không phải ai cũng biết 

Tìm hiểu về ghế sofa giường

Ghế sofa nói chung mà chúng ta biết rõ thường là ghế sofa được sử dụng để ngồi. Nhưng các mẫu ghế sofa giường thú vị ở chỗ chúng có thể chuyển đổi thành giường ngủ. Ngoài việc ngồi nghỉ ngơi, bạn có thể ngả lưng thư giãn.

Mẫu ghế sofa này cũng rất đa năng, thích hợp cho cá nhân mà lại có thể hỗ trợ nhiều người. Cho dù ngồi xem các chương trình TV yêu thích, tiệc tùng với bạn bè hay ngả ra thành một chiếc giường vào ban đêm, mẫu ghế sofa giường được coi là món nội thất đáp ứng mọi phong cách sống và vô cùng tiện ích.

Đặc điểm của các mẫu ghế sofa giường:

  • Đáp ứng nhu cầu đa dạng như ngồi nghỉ ngơi, nằm thư giãn hay ngủ qua đêm
  • Tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển
  • Tạo điểm nhấn trong trang trí nhà cửa
  • Thích hợp sử dụng cho không gian cho thuê nhỏ, căn hộ độc thân, văn phòng tiện ích… 

Chọn mẫu ghế sofa giường không quá khó khăn

Nguyên tắc lựa chọn và bố trí ghế sofa chung cư Xem Chi Tiết

Cách chọn mấu ghế sofa giường chuẩn chỉnh dành cho bạn

Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn chọn được mẫu ghế sofa giường đáng giá và đáp ứng mọi nhu cầu:

Tính toán diện tích khu vực đặt sofa

Trước khi quyết định mua sofa giường, nên tính toán diện tích ở vị trí muốn đặt sao cho phù hợp nhất. Đừng quên rằng ngoài việc phải đo đạc cửa nhà để tiện di chuyển ghế, bạn còn cần chừa chỗ ngả lưng ghế sofa ra thành một chiếc giường nữa. 

Nếu không, thay vì nằm thư giãn thoải mái, bạn có thể sẽ phải ngồi tiếc hùi hụi vì chiếc ghế sofa quá chắn lối đi hoặc hành lang trong phòng đấy.

Chọn loại chất liệu phù hợp

Các mẫu ghế sofa giường có chất liệu rất phong phú: da thật, da tổng hợp và vải với nhiều đặc tính khác nhau. Do đó, khi chọn mua sofa bạn cần chú ý đến sở thích và phong cách sử dụng. 

Da thật sẽ nổi bật về độ mềm mại và bền bỉ, còn da tổng hợp sẽ thiên về màu sắc hoạ tiết đa dạng với tuổi thọ sử dụng tương đối. Trong khi đó, mẫu ghế sofa vải sẽ tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da, thông thoáng và có khá nhiều mẫu để lựa chọn.

Cân nhắc kiểu dáng và chức năng

Không chỉ riêng chức năng ngả ra thành giường làm cho các mẫu ghế sofa này trở nên thú vị, sofa giường phổ biến và được lựa chọn nhiều còn do chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau.

Sofa hình chữ I trông như một chiếc ghế dài; hình chữ L phù hợp tận dụng các góc không gian, và có thể ghép lại thành hình chữ U để mọi người cùng ngồi quây quần cạnh nhau mà vẫn vô cùng thoải mái.

Ngoài ra, các mẫu ghế sofa giường còn đi kèm nhiều chức năng khác như hộc chứa đồ có thể đóng mở, ngả được nhiều cấp độ, có ngăn để ly… thực sự phù hợp để thư giãn

Mix-match với phong cách trang trí ngôi nhà

Một đặc điểm nổi bật khác của các mẫu ghế sofa giường là thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà. Bạn nên đầu tư một chiếc sofa phù hợp với phong cách tổng thể của không gian. 

Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn màu sắc cho sofa, hãy thử tông màu sáng giúp mang lại tầm nhìn thoải mái hơn trong không gian. Hoặc bạn có thể chọn màu phù hợp với giấy dán tường và rèm cửa, đảm bảo sẽ vừa làm hài lòng các thành viên trong gia đình, vừa tạo ấn tượng với khách đến chơi nhà.

Việc chọn mẫu ghế sofa sẽ không quá khó khăn

Cách xếp bộ bàn ghế sofa phòng khách đơn giản - Đánh bay căng thẳng mệt mỏi Đi Tới Ý Tưởng

Tại sao nên chọn ghế sofa đến từ siêu thị nội thất Index Living Mall

Hiện nay các dòng ghế sofa đến từ thương hiệu IndexlivingmallVn nổi bật với rất nhiều chủng loại khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Đa dạng các loại mẫu mã như ghế sofa đơn, sofa đôi, sofa thư giãn, sofa điện, sofa cho phòng ngủ, ghế đôn,... Thiết kế đẹp đi kèm mức giá siêu thực, siêu ưu đãi của Index khiến hiện tại index đang là đơn vị, nhà phân phối hàng cho ngành hàng này. 

Đối với những ai đang tìm kiếm những mẫu ghế sofa giường đáp ứng mọi phong cách trang trí nhà cửa với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, Index Living Mall sẵn có nhiều sản phẩm chất lượng tốt cho bạn tùy ý lựa chọn. Mua sắm dễ dàng thuận tiện tại cửa hàng và online, miễn phí giao hàng và lắp đặt trọn gói toàn quốc!