Dù không gian ngoài trời của ngôi nhà bạn lớn hay nhỏ, không điều gì có thể ngăn cản bạn thiết kế một khu vực thư giãn tối đa cho bản thân và gia đình. Cùng Index Living Mall chọn lựa các vật dụng để bày trí ban công hay sân vườn, cho mọi người hoạt động thoải mái vào những dịp cuối tuần và có cơ hội sống “gần thiên nhiên hơn chút nữa”.

Sau đây là một vài ý tưởng trang trí nội thất ngoài trời cho tổ ấm theo phong cách hiện đại, tiện ích thu hút mọi ánh nhìn.

Những chiếc ghế gỗ có thể là lựa chọn dễ chịu cho khu vực ban công, sân vườn sau hoặc khu vườn trước, rất phù hợp với bầu không khí tự nhiên ở xung quanh.

Ghế mây đan tổng hợp êm ái bền bỉ vừa thêm điểm nhấn cho không gian, vừa là nơi đọc sách “chill chill” sống ảo tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế ngoài trời có khả năng chống nắng mưa tốt, ghế làm từ chất liệu thép không rỉ chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Ghế có màu sắc trung tính dễ kết hợp với không gian cây cỏ và tăng thêm nét quyến rũ cho khu vườn của bạn.

Khu vực sân sau nhà bạn hoàn toàn có thể biến thành một nơi cắm trại lý tưởng để tụ tập mọi người và vui vẻ cùng nhau. Hãy thử cùng bạn bè bày trí không gian nghỉ ngơi ngoài trời thật thoải mái tại nhà. Index Living Mall có những mẫu bàn ghế cắm trại, dựng thêm chiếc lều nhỏ xinh, thắp ngọn đèn nến là bạn có ngay buổi hẹn hò đáng nhớ.

Còn bàn thì sao? Một chiếc bàn gỗ dễ dàng kết hợp với các vật dụng nội thất làm từ chất liệu khác. Chỉ cần chọn hình dạng và thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng, bàn tròn hay bàn vuông… theo sở thích của bạn.

Bàn làm từ thép không rỉ với ưu điểm bền chắc khi đi cùng với ghế gỗ, ghế xếp hay ghế kim loại sẽ mang đến cho góc thư giãn ngoài trời của bạn một phong cách tuỳ hứng và phóng khoáng. Những thiết kế chịu được thách thức của thời tiết thường được ưu tiên chọn lựa cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Đối với những không gian trong vườn hoặc ban công nhỏ, một chiếc bàn tiện ích gấp gọn sẽ giúp bạn bày trí nhanh góc thư giãn và dễ dàng sắp xếp cất giữ khi cần tiết kiệm diện tích.   

Một chiếc xích đu phong cách mây đan sẽ mang lại nét tươi vui nổi bật cho khu vực thư giãn – một chiếc tổ chuyện trò hoặc đọc sách giữa thiên nhiên, còn gì thú vị bằng?

Cần nội thất, bàn ghế ngoài trời cho sân vườn hay ban công của bạn? Lựa chọn không giới hạn với nhiều ưu đãi tại các showroom của Index Living Mall & online ngay nhé!