Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải ra ngoài và gặp nhiều biến cố. Cho đến khi trở về nhà với năng lượng gần như cạn kiệt, mỗi ngày của chúng ta kết thúc với không ít nặng nề. Những điều này sẽ dẫn đến sự căng thẳng, mệt mỏi chồng chất có thể gây hại cho sức khỏe nếu kéo dài. Cùng Index Living Mall sắp xếp bộ bàn ghế sofa phòng khách đơn giản cho bầu không khí thoải mái, sạc đầy năng lượng sảng khoái cho thời gian ở nhà thật chất lượng. 

1. Mẫu ghế sofa êm ái 

Khi mệt mỏi, chúng ta cần được nằm hoặc ngồi trên một mẫu ghế sofa phòng khách êm ái giúp thư giãn tốt. Nên chọn ghế sofa có màu sắc rực rỡ hay phù hợp với phong cách của ngôi nhà để trông hài hòa? Quan trọng là chiếc ghế sofa này phải có thiết kế đẹp, bởi vì ngoài việc giúp chúng ta ngồi nghỉ ngơi hay ngả lưng thoải mái, ghế sofa còn tạo điểm nhấn và tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Sofa 2 Chỗ KURT
Hình sản phẩm về ghế sofa Kurt

2. Mẫu ghế sofa đa năng - là cách sắp xếp bộ bàn ghế sofa phòng khách tối ưu

Ngày nay, bất cứ ai muốn trang trí nhà của mình nhưng bị hạn chế về không gian chẳng cần phải lo lắng nữa. Index Living Mall có những mẫu ghế sofa đa năng giúp tiết kiệm không gian và đáp ứng phong cách sống hiện đại. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ chung cư, mẫu ghế sofa đa năng sẽ là lựa chọn trang trí thích hợp và độc đáo. 

Mẫu ghế sofa giường chữ L góc linh hoạt FREDDIE - 160x84cm
(Mẫu ghế sofa giường chữ L góc linh hoạt FREDDIE - 160x84cm)

Khi nói đến lối sống hiện đại, hầu hết mọi người đều có xu hướng muốn sự tiện lợi và gu thẩm mỹ riêng. Bộ bàn ghế sofa phòng khách phải đáp ứng nhu cầu ngồi thư giãn thoải mái, giúp căn phòng trở nên nổi bật và khác biệt hơn để tiếp đón những vị khách khi có dịp.

Mẫu ghế sofa giường SPACO-L - 150x90cm
(Mẫu ghế sofa giường SPACO-L - 150x90cm)

Những mẫu ghế sofa đa năng như có hộc cất phía dưới để tăng không gian chứa đồ, hoặc có thể chuyển đổi thành giường êm ái nằm ngồi thoải mái hay đón tiếp những vị khách qua đêm bất ngờ sẽ giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm về Cách bố trí sofa trong phòng khách chung cư TẠi ĐÂY

3. Mẫu ghế sofa giải trí 

Một chiếc ghế sofa đẹp được bày trí hoàn hảo theo ý thích và nhu cầu của bạn cũng sẵn sàng đong đầy hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

Vì ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, các mẫu ghế sofa phòng khách đi kèm với chức năng sử dụng cần phải tạo được không gian với những điều mới mẻ và khơi gợi ý tưởng, như một quán cà phê có bầu không khí thư giãn hoặc một góc giải trí tuyệt vời cho mọi người.

Ghế sofa là ngôi sao của phòng khách, giúp căn phòng trông nổi bật hơn. Nếu bạn muốn biến hoá thay đổi khu vực này trở nên bắt mắt và thư thái hơn, chỉ cần chọn mẫu ghế sofa phòng khách phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình và phong cách của ngôi nhà.

Điều này sẽ giúp biến một không gian bình thường thành góc thư giãn mà ai cũng yêu thích. Mẫu ghế sofa có thể thiết kế đơn giản nhưng có những chi tiết sang trọng hay màu sắc tươi tắn. 

Ghế Sofa 3 Chỗ KLASSIKER
(Ghế Sofa 3 Chỗ KLASSIKER)

Nếu bạn thích chơi game trong thời gian dài, những mẫu ghế sofa đa năng êm ái tại Index Living Mall sẽ giúp bạn thư giãn, thậm chí có thể ngủ nghỉ thoải mái để sạc năng lượng, sẵn sàng quay lại và tiếp tục “chiến đấu”.

Ghế sofa đôi SOPRANO da thật - 190x101cm

(Ghế sofa đôi SOPRANO da thật - 190x101cm)

Một chiếc ghế sofa đẹp với kích thước vừa phải, phù hợp với diện tích căn phòng thực sự là ý tưởng thú vị để trang trí phòng chơi game – nơi bạn thỏa sức thể hiện cá tính riêng mình.

Ghế Thư Giãn LEMMA

9.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Ghế Thư Giãn H-THAZAR

6.990.000 ₫
 

Mong rằng bài viết trên có thể giúp bạn tìm được cách đặt ghế sofa đúng cách cho ngôi nhà của bạn.. Bạn muốn tìm những món phụ kiện hay ho với mức giá vừa túi tiền thì có thể đến xem thêm tại hệ thống cửa hàng Index Living Mall hoặc mua sắm dễ dàng qua các kênh trực tuyến, tiện lợi và đáp ứng hoàn hảo phong cách sống hiện đại!