Ngôi nhà là nơi chúng ta thực sự thư giãn, một không gian để trở về có tên là “tổ ấm”. Index Living Mall có một số ý tưởng gợi ý cho bạn kịp thời nắm bắt xu hướng nội thất kiểu Nhật đang được nhiều người ưa chuộng.

Trong thời đại mà mọi thứ bị bao trùm bởi sự hỗn loạn và thay đổi nhanh chóng, thế hệ mới luôn khao khát sự đơn giản và yên bình để giúp hàn gắn cảm xúc giữa vô vàn vấn đề xảy ra xung quanh.

Với phong cách trang trí phòng khách kiểu Nhật tối giản mà ấm áp, bạn sẽ có ít đồ nội thất nhưng đáng để sử dụng và vẫn vô cùng nổi bật.

Ghế sofa tông màu trung tính

Ghế sofa với dáng vẻ thời trang chính là ngôi sao của căn phòng. Ngoài việc chọn một chiếc sofa đẹp và thoải mái khi ngồi, bạn còn phải chú ý đến tông màu của ghế.

Để có một không gian tối giản thực sự, hãy chọn những tông màu tự nhiên trung tính như trắng, xám, nâu nhạt… Chất liệu khung gỗ sáng màu sẽ giúp làm nổi bật những điểm nhấn, cũng như tăng bầu không khí ấm áp và thư thái của căn phòng.

Sofa 3 chỗ EMMELYNN 

Đối với những ai muốn tăng sự thoải mái khi nằm dài trên ghế sofa, gối tựa mềm mại với màu sắc tươi sáng sẽ là một ý tưởng hay.

Bàn cà phê thẩm mỹ & tiện ích

Một chiếc bàn cà phê đầy đủ chức năng lưu trữ với kệ mở & ngăn tủ sẽ cho bạn thêm không gian đựng vật dụng cần thiết, đồ trang trí hoặc một ít thức ăn nhẹ khi thư giãn. Đây chính là cách trang trí một căn phòng theo phong cách tối giản nhưng tối đa giá trị sử dụng.

Bàn Cà Phê LAY 

Đèn trang trí ấm áp

Đèn không chỉ để thắp sáng mà còn giúp tạo không khí ấm áp hơn cho căn phòng. Bạn có thể chọn đèn sàn, đèn bàn hoặc đèn treo để đặt ở góc nghỉ ngơi. Nên chọn ánh sáng trắng ấm mang lại cảm giác thư giãn. Vào ban ngày, bạn cố gắng để ánh sáng tự nhiên chiếu vào giúp căn phòng trông rộng thoáng hơn và giảm bớt mùi ẩm mốc.

Đèn bàn ADILSON 

Sinh khí mới từ cây & hoa

Cây & hoa giúp thêm màu sắc tươi mới cho không gian. Bạn có thể chọn những chậu cây hoặc lọ hoa nhỏ để đặt ở góc phòng.

Nếu bạn không có thời gian chăm sóc cây, hãy thử những giống cây trồng không cần tưới nước thường xuyên. Ngoài ra, cây nhựa là một giải pháp thay thế thú vị.

Màu tự nhiên của hoa lá sẽ giúp căn phòng trông không quá buồn tẻ, là điểm nghỉ ngơi cho đôi mắt, nơi selfie lý tưởng và giúp tập trung kích thích những ý tưởng mới.

Chậu cây & hoa 

Sau khi đã lựa chọn đồ nội thất và trang trí theo phong cách tối giản hoàn chỉnh, một yếu tố quan trọng khác không thể thiếu đó là phối màu cho các bức tường trong phòng. Những tông màu sáng như trắng, kem, gỗ… giúp tạo bầu không khí dễ chịu.

Các vật dụng trang trí căn phòng tối giản theo phong cách Nhật Bản đẹp, ấm áp và có đầy đủ công năng có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào của Index Living Mall. Mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi 24/7, giao hàng toàn quốc, miễn phí lắp đặt trọn gói, bảo hành chính hãng & tư vấn hậu mãi tận tình!