Decor phòng ngủ tối giản đang là một xu hướng hiện trang trí nhà cửa trong nhiều năm nay. Sự phổ biến của phong cách decor phòng ngủ đơn giản này không bao giờ giảm nhiệt bởi sự tinh tế, hợp thời. Vậy tại sao lại phải trang trí phỏng ngủ theo phong cách tối giản?

Cách decor phòng ngủ theo phong cách tối giản có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt mà không cần phải mệt nhọc bảo trì, dọn dẹp như các phong cách trang trí phòng ngủ nhỏ khác. 

Thiết kế giúp bạn có thể trang trí phòng ngủ nhỏ theo phong cách đơn giản với kinh phí thấp, những vẫn giữ sự sang trọng thoải mái  như mong muốn. Dù là phòng ngủ nhỏ hay bất kỳ loại phòng ngủ nào thì bài viết sau đây Index Living Mall sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng phòng ngủ tối giản nhiều chất xám nhất nhằm giúp bạn tối ưu hóa không gian sống của mình.

Cách decor phòng ngủ tối giản dành cho bạn

10+ ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản - giúp không gian trở nên hoàn hảo dễ dàng với một cái búng tay!

Ý tưởng 1: Decor phòng ngủ đơn giản bằng cách kiểm soát tông màu của phòng với những màu sắc đơn giản

Để decor phòng ngủ đẹp theo phong cách tối giản, bạn phải chuẩn bị thật tốt bằng cách chọn màu sắc phù hợp! Màu sắc chuẩn nhất để sử dụng chắc chắn là một cặp màu đơn sắc tạo nên vẻ ngoài đơn giản, chẳng hạn như đen và trắng. Bởi vì dù là màu cơ bản nhưng cũng rất cổ điển, giúp tổng thể căn phòng trông có chiều sâu hơn, cuốn hút, thanh lịch và hiện đại hơn, đồng thời tường nhà ai đó có màu trắng thì có thể chọn đồ nội thất màu đen. Hoặc đồ trang trí với tông màu đen để trang trí nhưng nếu bức tường của căn phòng là màu đen, bạn có thể chọn sử dụng đồ nội thất màu trắng để hài hòa bớt căn phòng - giúp căn phòng trông sáng sủa hơn.

trang trí phòng ngủ hiện đại
Decor phòng ngủ cao cấp
Thiết kế trang trí phòng phong ngủ đơn giản
lựa chọn tone màu đơn giản để trang trí nội thất

 

Ngoài những cặp màu đối lập như đen và trắng, một tông màu khác phù hợp với decor phòng theo phong cách tối giản là một màu đơn điệu. Hoặc những gam màu nhẹ nhàng như tông màu đất như nâu, vỏ trứng, nâu vàng, xanh lá cây hay xanh da trời,… Những gam màu này sẽ giúp căn phòng trông đơn giản. Nó mang lại cảm giác yên bình và thư giãn và rất thích hợp để decor phòng ngủ tối giản để ngủ và nghỉ ngơi.

Ý tưởng 2: Decor phòng ngủ nhỏ bằng cách chọn đồ nội thất có đầy đủ các chức năng cần thiết

Trong việc lựa chọn đồ nội thất cho decor phòng ngủ nhỏ theo phong cách tối giản với kinh phí thấp. Chọn đồ nội thất đa chức năng nhất có thể đơn giản hóa hệ thống nội thất, chức năng sử dụng. Sử dụng một chiếc giường có tích hợp chức năng ngăn kéo lưu trữ chẳng hạn để giúp tiết kiệm không gian nội thất nhất có thể.

Tham khảo các hình ảnh nội thất giúp phòng ngủ của bạn trở nên tối giản dưới đây:

Decor phòng ngủ cao cấp
Decor phòng ngủ cao cấp
Thiết kế trang trí phòng phong ngủ đơn giản

trang trí phòng ngủ nhỏ bằng những đồ nội thất cần thiết

 

Tủ Kính SHOWBIZ

6.990.000 ₫

Tủ Ngăn Kéo TIANA

3.490.000 ₫
 

Ý tưởng 3: Decor phòng ngủ đẹp bằng cách chọn đồ nội thất đa chức năng thay vì đồ nội thất lắp đặt sẵn

Ngoài việc chọn một nhiều món đồ nội thất lắp sẵn, việc chọn đồ nội thất đa chức năng sẽ tối ưu tối đa không gian nội thất phòng ngủ. Nội thất decor phòng ngủ theo phong cách tối giản nên lựa chọn những đồ nội thất hiện đại nhiều tính năng và có thể di chuyển điều chỉnh cho vừa vặn theo ý muốn. 

Nên tập trung vào những thiết kế trông thoáng mát. Tránh sử dụng đồ nội thất cồng kềnh và lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng trông thoải mái và thư giãn. Bạn có thể chọn sử dụng những đồ nội thất được làm từ chất liệu tự nhiên để tạo sự thông thoáng cho không gian phòng ngủ.

trang trí phòng ngủ hiện đại
Decor phòng ngủ cao cấp
Thiết kế trang trí phòng phong ngủ đơn giản

Decor phòng ngủ đẹp hơn bằng cách chọn đồ nội thất đa năng


 

Bàn Góc Có Hộc MARGARET

1.990.000 ₫

Kệ Treo Quần Áo WIRENET

4.990.000 ₫

Bàn Trang Điểm CO-SPENCER

3.990.000 ₫
 

Ý tưởng 4: Decor phòng ngủ tối giản với giường ngủ đơn giản

Món đồ nội thất quan trọng nhất cho phòng ngủ có lẽ không gì khác ngoài chiếc giường, nhưng đối với một phòng ngủ tối giản, chiếc giường có lẽ cần phải thiết kế làm sao để tối ưu nhất cho người sử dụng

Khi chọn đúng chiếc giường ngủ đủ độ chắc chắn và thiết kế gọn gàng, bạn sẽ có được một góc thư giãn trông thoáng đãng, đơn giản và thoải mái. Decor phòng theo phong cách tối giản với kinh phí thấp không có nghĩa là phải trả tiền để mua một chiếc giường mới với giá thấp. Đặc biệt nếu đó là phòng ngủ không có diện tích rộng hoặc có trần nhà tương đối thấp. 

Phần chân giường nên làm thấp hoặc bằng gỗ pallet để nâng cao sự tối giản của căn phòng. Decor phòng ngủ cũng tối giản cho dù nó chỉ được phủ bằng gỗ hoặc cố gắng sơn màu trắng, đen hoặc một màu điều khiển tông giống với màu phòng.

Đừng quên đọc thêm những ý tưởng trang trí phòng ngủ khác tại Cách chọn mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ không phải ai cũng biết! 

Giường ngủ cao cấp Marydel 1
Giường ngủ cao cấp Marydel 1

giường ngủ hiện đại Marydel phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng ngủ nhỏ khác nhau

Ý tưởng 5: Chọn đồ decor phòng ngủ đơn giản bằng cách tập trung vào các đường trơn

Cho dù đó là đồ nội thất hay đồ decor phòng ngủ trong các phòng khác nhau, nếu bạn muốn chúng xuất hiện với phong cách tối giản thì bạn nên chọn những đồ nội thất và đồ trang trí nhà trông đơn giản nhất. Nó không cần phải đắt tiền chỉ cần chọn một vài món đồ nhấn mạnh vào đường nét, họa tiết uyển chuyển, không cần nhiều chi tiết để lấp đầy những góc trống để mang lại sự cân bằng. Bạn không cần phải trang trí nó để trông quá chật hoặc quá rối mắt.

Toàn cảnh về thiết kế giường ngủ hiện đại tính tế
giường ngủ hiện đại tinh tế

phong cách decor phòng ngủ đơn giản với các đường trơn từ Giường ngủ 1m8 ANASTASIA

Ý tưởng 6: Decor phòng ngủ bằng một chiếc kệ cao hoặc lưu trữ mọi thứ theo chiều dọc

Một ý tưởng để decor phòng ngủ đẹp theo phong cách tối giản đó là quản lý không gian trong phòng để cất giữ đồ dùng ngăn nắp mà không tốn diện tích. 

Chọn một chiếc kệ cao ráo, thoáng mát để chỉ đựng những vật dụng cần thiết. hoặc những món đồ trang trí nhỏ để tăng thêm màu sắc cho căn phòng.

bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo 1
bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo 2
bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo 3

Bạn có thể thể xem thêm về bàn trang điểm co-spencer tại đây: https://indexlivingmallvn.com/ban-trang-diem-co-spencer-120021296

Bạn có thể chọn sử dụng một chiếc kệ hài hòa với bức tường của căn phòng. Hoặc bạn có thể sử dụng kệ treo tường để lưu trữ đồ đạc theo chiều dọc bằng cách bắt vít vào tường, điều này rất phù hợp cho căn phòng theo phong cách tối giản, không chiếm nhiều không gian và tiết kiệm diện tích sàn tối đa.

Ý tưởng 7: Sử dụng bóng đèn decor phòng ngủ treo trên trần nhà thay vì đặt dưới sàn

Cho phòng phong cách tối giản với một không gian tương đối hạn chế đặt đèn sàn hoặc đèn bàn có thể khiến không gian bị thu hẹp một cách không cần thiết. Bạn nên chuyển sang dùng đèn mặt dây chuyền có thể treo trên trần nhà. vì ngoài việc tiết kiệm diện tích trong phòng cũng có thể thiết kế lắp đặt để phù hợp với nhiều loại phòng Và có rất nhiều mẫu đèn decor phòng ngủ đẹp để bạn lựa chọn nhưng nếu bạn muốn đồ trang trí phòng ngủ theo phong cách tối giản với kinh phí thấp. Nó có thể chọn chỉ sử dụng bóng đèn trần và tập trung vào hệ thống dây điện để có những nét đẹp nổi bật theo ý muốn. Sẽ tập trung vào hệ thống dây điện đơn giản hoặc muốn có một chiếc đèn chùm sang trọng và phong cách đều có thể làm được.

đèn trần phù hợp với phòng cách tối giản
đèn trần phù hợp với phòng ngủ tối giản
đèn trần phù hợp với phòng ngủ tối giản 2

bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về các dòng đèn ngủ trần nhà phía trên tại siêu thị nội thất Index Living Mall

Ý tưởng 8: Decor phòng ngủ tối giản với đồ trang trí bằng gỗ hoặc sắt

Hãy tìm những đồ trang trí phòng ngủ đơn giản vì với nhu cầu sử dụng ít đồ nên bạn phải lựa chọn món đồ phù hợp nhất. Nội thất và đồ trang trí cho căn phòng nên tập trung vào bề mặt gỗ để mang đến sự ấm áp, đẹp mắt, sạch sẽ, dễ chịu, thoải mái khi nhìn. 

Decor phòng ngủ đẹp theo phong cách tối giản với kinh phí thấp sẽ phù hợp với các mặt hàng không phải là gỗ nguyên bản. Nhưng bạn cũng có chọn các sản phẩm có kết cấu và hoa văn mô phỏng gỗ thật để tiết kiệm ngân sách của mình. 

Điều đó sẽ mang lại cảm giác thô mộc nhưng khi pha trộn một chút phong cách gác xép, đồ trang trí có kim loại làm thành phần sắt để làm cho phòng ngủ trông thú vị hơn.

Ý tưởng 9: Để lại một số không gian trống khi decor phòng ngủ

Khi decor phòng ngủ theo phong cách tối giản sẽ tập trung vào đồ nội thất và đồ trang trí. Việc trang trí có thể sử dụng một số không gian mở hoặc không gian trống, điều này không có gì xa lạ khi thiết kế trang trí phòng ngủ hiện nay. Chỉ cần sắp xếp các vật dụng trong phòng sao cho cân đối, không quá nhiều khoảng trống hai bên khiến không gian trong phòng không quá dư cũng không quá thừa.

Ý tưởng 10: Để nhiều ánh sáng tự nhiên cũng là cách decor phòng ngủ theo phong cách tối giản

Ngoài việc tăng cường hoặc giảm bớt các đồ dùng khác nhau trong phòng để trở thành một căn phòng theo phong cách tối giản. Một yếu tố khác sẽ giúp phòng ngủ trông thoáng mát mà không cần làm gì nhiều là cho phép một số ánh sáng tự nhiên vào phòng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa sổ và thông qua rèm cửa. Rèm có thể làm giảm tuyệt đối độ chói của ánh sáng mặt trời và  tăng thêm sự ấm áp và mềm mại, tạo cho căn phòng một phong cách tối giản trông trọn vẹn và phóng khoáng hơn

ánh sáng tự nhiên cũng là cách decor phòng ngủ theo phong cách tối giảnsử dụng ánh sáng tự nhiên cũng là cách decor phòng ngủ theo phong cách tối giản

Đây là một trong những ý tưởng thiết kế phong cách decor phòng ngủ đẹp đơn giản nhưng để những ý tưởng trang trí với nội thất tại Index Living Mall trở nên đẹp mắt, bạn cần chú ý đến nhiều chi tiết hơn, từ đó có thể dễ dàng chọn được những mẫu nội thất ưng ý nhất. Đừng quên ghé qua và mua sắm những món đồ nội thất, đồ trang trí nhà đẹp với giá ưu đãi tại mọi chi nhánh của Index Living Mall. Hoặc chọn mua sắm trực tuyến dễ dàng tại http://indexlivingmallvn.com/, để biết thêm thông tin khác hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline:1900 63 60 96