Những chiếc kệ góc hoặc áp tường mang đến vẻ tươi sáng và không khí mới mẻ cho căn phòng của bạn. Giá sách, kệ lưu trữ đa năng hay trưng bày các món décor sẽ giúp không gian ngăn nắp và thú vị hơn. Index Living Mall bật mí cho bạn một vài bí quyết giúp căn phòng của bạn trông đẹp mắt và nổi bật hơn.

  1. Tận dụng tốt không gian theo chiều dọc

Không gian theo chiều dọc của căn phòng giúp sắp xếp mọi thứ và cung cấp cho bạn nhiều nơi lưu trữ và trang trí hơn. Một chiếc tủ kệ cao làm góc lưu trữ hay đặt những món đồ trang trí đều rất ổn.

Bạn cũng có thể gắn một chiếc kệ trên tường để cất gọn những cuốn sách, các vật dụng cần thiết hoặc đồ décor cho căn phòng cũng đẹp không kém.

  1. Chọn tủ kệ có nhiều chức năng sử dụng

Nội thất đa năng sẽ làm tăng không gian sắp xếp & lưu trữ và cải thiện chất lượng sống trong căn phòng của bạn. Một chiếc ghế sofa có ngăn lưu trữ mở bên dưới, tủ kệ TV hay bàn làm việc có kèm kệ sách… mang lại tiện ích đầy đủ, đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Những chiếc kệ đa năng này sẽ giúp tiết kiệm diện tích và làm căn phòng trông sáng sủa hơn nhiều. 

  1. Phải có một chiếc kệ đa năng

Phải nói rằng kệ góc là một lựa chọn khác không kém phần thú vị. Vì nó giúp bạn tận dụng các không gian trong góc phòng, kích thước nhỏ xinh và giữ cho căn phòng luôn gọn đẹp. Các loại kệ góc với nhiều lựa chọn về chiều cao, số ngăn kệ… cho bạn tuỳ ý tăng thêm không gian lưu trữ để cất giữ được nhiều vật dụng khi cần thiết.

 

  1. Thay đổi cách bố trí mới cho căn phòng

Bạn chỉ cần di chuyển đồ đạc trong phòng một chút là đã có thể lập tức thay đổi được không khí cho căn phòng. Đổi hướng giường, bàn làm việc hay xoay lại chiếc ghế sofa, thậm chí gắn thêm chiếc kệ mới nhỏ gọn đa năng cũng sẽ khiến không gian trông thoáng rộng và hợp thời hơn.

  1. Thay các thùng hộp bằng kệ, ngay lập tức!

Nhiều người chọn cất giữ đồ đạc trong các loại thùng hộp, điều đó tưởng chừng ngăn nắp nhưng sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi cần tìm kiếm. Nếu đó là những món đồ bạn thường hay dùng đến, thì thùng hộp sẽ chiếm nhiều không gian trong phòng mang lại cảm giác không thoải mái.

Hãy thay chúng thành kệ, bất cứ loại nào dù là kệ góc, kệ treo tường hay kệ đứng… Một chiếc kệ đa năng tiện ích có bánh xe dễ dàng di chuyển cũng là lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể thoải mái bày biện đồ trang trí cho căn phòng nổi bật hơn.

Ngoài ra, bạn nên loại bỏ các thứ không sử dụng đến ra khỏi phòng – đem tặng hoặc bỏ đi. Thay vào đó là những chiếc kệ đa năng giúp bạn có một không gian sống chất lượng và hiệu quả hơn.

Bạn đang tìm kiếm đồ nội thất mới để trang trí cho căn phòng của mình sáng sủa hơn trước? Index Living Mall có nhiều lựa chọn thú vị cho bạn. Cần tìm ngay một thiết kế mới để thay đổi không khí? Mua sắm trực tuyến thuận tiện và dễ dàng, miễn phí giao hàng và lắt đặt trọn gói toàn quốc!