10+ Mẫu Đệm Ghế ăn Đẹp Hiện Đại

Việc ngồi ở cùng một vị trí trong một thời gian dài tất nhiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến xương sống và các vấn đề về lưng, đặc biệt nếu bạn phải ngồi trên ghế gỗ hoặc ngồi trên bề mặt cứng có thể khiến bạn khó chịu. Nhưng nếu vấn đề được giải quyết bằng cách thay đổi từ ghế ăn thông thường sang ghế nệm bàn ăn, điều này sẽ vô cùng có lợi cho sức khỏe của bạn. Chà, sẽ phải bỏ ra một số tiền kha khá vì giá ghế ăn bọc nệm thường cao ngất trời. Mỗi chiếc có thể lên đến hàng chục triệu, một số thương hiệu lên đến hàng chục triệu. Nhưng khó khăn này này có thể được giải quyết bằng cách chuyển sang sử dụng đệm ghế ăn, đây là một trong những phương pháp hiệu quá nhất và tối ưu chi phí hơn nhiều lần. Điều quan trọng là chúng có thể mang theo và dễ sử dụng ở bất cứ đâu.

mẫu đệm ghế ăn đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đệm ghế ăn chất lượng tốt, để sử dụng hay cho dù bạn mua để sử dụng cho cá nhân hay mua để tặng quà tết cho ai đó thì coi như hôm nay bạn đã tìm đến đúng chỗ. Bởi chúng tôi đã tuyển chọn những chiếc đệm tốt nhất để giới thiệu đến bạn, với cả 10+ mẫu đệm ghế ăn đẹp, chất lượng khác biệt và mức giá cả giảm hấp dẫn từ chương trình Sale Tết 2023 của chúng tôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, hãy cùng xem qua nhé.

1. Đệm ghế ăn là gì và lợi ích của chúng như thế nào?

Đệm ghế bàn ăn là loại đệm được thiết kế và sản xuất từ ​​chất liệu khá mềm mại, ổn định, không dễ bị xẹp lún, có tác dụng nâng đỡ và phân bổ trọng lượng đè lên rất tốt. Thay vì ngồi trực tiếp trên ghế hay sàn cứng, việc có một chiếc đệm ghế ngồi đặt ở giữa sẽ giúp chúng ta ngồi thoải mái hơn, dù ngồi làm việc , học trực tuyến hay hoạt động đa dạng đều có thể dành thời gian cho phần này lâu hơn bao giờ hết Nó cũng giúp giảm đau lưng. Và xin nói thêm một chút là đệm không chỉ phù hợp với những người phải làm việc trước máy tính cả ngày mà còn phù hợp đối với những người lớn có sức khỏe không tốt, ngồi lâu trên chiếc ghế gỗ quá cứng cũng có thể gây đau nhức, khó chịu.

Tìm hiểu về đệm ghế ăn và lợi ích của nó

Như chính bố tôi, tuổi cao, cộng với bệnh thoái hóa xương khớp lưng bẩm sinh. Kết quả là vòng 3 bị lép kẹp nhanh chóng. Vì vậy, bạn không thể ngồi xem TV hoặc ngồi trên một bề mặt cứng quá lâu. Ngoài ra, nếu bạn không thể tìm thấy đệm ngồi, hãy luôn bắt đầu bằng cách tìm một chiếc gối cũ, phẳng để dựa vào, bởi vì nếu bạn không có thứ gì đó mềm để dựa vào, rất có thể bạn sẽ không thể ngồi xuống. Thêm vào đó, tôi hay than rằng mông của tôi lúc nào cũng đau, và bất kỳ ai đã từng gặp vấn đề về mông nhọn biết cảm giác đau mỏi khó chịu đó.

Bạn biết gì chưa! Chương Trình Siêu Sale Giảm Giá Tết Nguyên Đán 2023 đang đang được khởi động tại website chinh thức của Index Living Mall

2. Top 10 mẫu đệm ghế ăn đẹp tạo không gian phòng ăn tiện nghi hiện đại

2.1 Đệm Ghế Ăn SERA màu xám

Đệm ngồi ghế ăn màu xám Sera được đánh giá là loại đệm rất thích hợp sử dụng trong gia đình. Cho dù xem TV, ăn uống, làm việc trong xe hơi hoặc các hoạt động khác không kéo dài lâu. Đệm này cũng cảm thấy khá thoải mái. Không đau mông, chắc chắn là thoải mái hơn là ngồi trên sàn cứng, sợi bên trong là sợi tổng hợp khá mềm và bông, nhẹ, sợi bên trong khá chắc chắn. Và một điều thú vị nữa là chiếc gối này đi kèm với một dây buộc xe trượt tuyết để có thể buộc vào chân của tựa lưng. Do đó, dù nó được áp dụng cho loại ghế nào. Bạn có thể sử dụng như bình thường mà đệm không bị trượt khỏi ghế.

Đệm Ghế Ăn SERA

2.2 Đệm Lót Ghế Bàn Ăn HOLM dạng tròn

Đối với chiếc đệm này, nó sẽ là một chiếc đệm nhẹ có giá rất hợp lý. Thích hợp để hỗ trợ việc ngồi trở nên mềm mại và thoải mái, không tiếp xúc trực tiếp với sàn cứng và trong thời gian ngắn, chiếc gối này là một giải pháp tốt. Nó cũng đi kèm với hộp màu trơn không có hoa văn, vì vậy màu sắc trông không quá sặc sỡ và có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí nhà cửa. Gối chèn là tổng hợp. Nó mềm mại và thoải mái. Đánh giá về độ dày của nệm là vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, không tệ, chưa đến trăm. Chất lượng tổng thể rất tốt nên sử dụng rất thoải mái.

Đệm Lót Ghế Ăn HOLM

2.3 Đệm Lót Ghế Ăn IMMY hình vuông

Hoàn hảo cho bất cứ ai đang tìm kiếm đệm để trang trí chủ yếu cho ngôi nhà, phòng ngủ hoặc phòng khách của bạn. Thiết kế dạng nệm này được coi là một kết hợp tốt cho các vấn đề về xương khớp. Nệm này có hình dáng là hình vuông, bạn có thể lựa chọn theo thiết kế ghế ăn của bạn. Sợi bên trong là sợi polyester, nhẹ và mịn nhưng không chặt vì lớp bọc bên ngoài sẽ là bông, không quá dày, không quá mỏng và thông gió tốt.

Đệm Lót Ghế Ăn IMMY

2.4 Đệm Lót Ghế Ăn HOLM màu trắng sữa dạng tròn

Thiết kế dạng bo tròn, chất liệu nệm vải cotton siêu êm, bao trọn vòng 3 cho người sử dụng. Lớp đệm lót giày tạo cảm giác thoải mái ngay từ lần chạm đầu tiên, kích thước nệm R:60cm -L: 60cm -H:8cm.  Sở hữu  7 điểm chần gòn thoải mái, với xuất tại Ấn Độ, giúp trang trí chỗ ngồi và nhà cửa hoàn hảo.

Đệm Lót Ghế Ăn HOLM màu trắng sữa

2.5 Đệm Ghế Ăn PLAID Màu Be caro hình vuông

Tương tự như thiết kế đệm vuông kể trên, nệm ghế ăn Plaid tạo cảm giác hài hòa từ màu sắc cho đến trải nghiệm cảm nhận. Thiết kế hiện đại với 4 điểm lún sâu, tạo sự êm ái nhẹ nhàng khi ngồi trong thời gian dài. Cùng đắm chìm trong thiết kế hiện đại này đến từ nhà index Living Mall ngay nào!

Đệm Ghế Ăn PLAID Màu Be

2.6 Nệm Ghế Ăn PLAID màu xám

Cũng là đệm ghế ăn Plaid như trên nhưng màu sắc ở đây được thay đổi đáng kể. Họa tiết caro xanh trắng tạo nét hiện đại, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế dây buộc giúp cố định nệm với ghế ăn siêu tiện lợi.

Đệm Ghế Ăn PLAID màu xám

2.7 Đệm Lót Ghế Ăn IMMY màu be

Là phiên bản đệm lót khá được ưa chuộng tại Index Living Mall, thiết kế đệm lót ghế bàn ăn IMMY cho thấy mình là ứng cử viên đáng gờm bởi thiết kế hiện đại cùng màu sắc hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đệm Lót Ghế Ăn IMMY màu be

2.8 Đệm Lót ghế ăn IMMY màu xám đậm

Đệm lót ghế ăn màu xám đậm chắc chắn là sản phẩm dễ dàng phối màu với ghế ăn và các không gian nội thất chuyên biệt. Giữ thiết kế hiện đại của dòng IMMY, giá mút đặt để thông tin, thể hiện phong cách italy đầy cuốn hút và hiện đại.

Đệm Lót ghế ăn IMMY màu xám đậm

2.9 Đệm Ghế Ăn CUSH màu xanh dương

Màu sắc này chỉ phù hợp với không gian màu sắc sắc với tone sáng, thiết kế chuẩn Châu Âu, chất liệu 100% chuẩn cotton với 25 điểm nhấn thư giãn cho bạn trải nghiệm. Đệm lót ghế bàn ăn này có ích thước nệm 45x45x6cm mang đến cho người dùng những trải nghiệm êm ái nhất. 

Đệm Ghế Ăn CUSH màu xanh dương

2.10 Đệm Ghế Ăn CUSH màu nâu

Cùng là mẫu thiết kế Cush, những màu sắc của mẫu này mang đến cho người dùng trải màu sắc hài hòa hơn với nâu trầm. Dễ dàng phối với đa dạng không gian nội thất khác nhau với tone màu này. Phòng cách chuẩn Ý - kiến tạo không gian sống đầy tiện nghi cho phòng ăn của bạn.

Đệm Ghế Ăn CUSH màu nâu

Thảm khảo thêm: TOP 10 mẫu sofa siêu đỉnh được giảm giá sau Tết 2023

3. Những lưu ý khi mua đệm ghế ăn

3.1 Chọn chất liệu sử dụng phù hợp

Điều đầu tiên chúng ta nên xem xét là chất liệu được sử dụng, nhưng nói chung chúng tôi khuyên bạn nên chọn chất liệu của đệm bên trong trước. Bởi vì vật liệu được sử dụng cho những chất trám này ảnh hưởng đến sự thoải mái và chất lượng tổng thể. Về độ bền cũng như thời gian sử dụng phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu làm đầy đệm nữa.

Có rất nhiều loại vật liệu thường được sử dụng để sản xuất bọc nệm, mỗi loại lại có những ưu điểm và lưu ý khác nhau, hãy cùng xem chúng là gì nhé!

+ Bọt nhớ

Nó là một loại chất polyurethane thường được sử dụng để sản xuất gối, nệm,… Chất lượng về độ nhớt và tỷ trọng sẽ khác nhau tùy theo công thức sản xuất mà mỗi công ty sử dụng. Đây là nơi nó là một lỗ hổng và có thể trở thành một nhược điểm. Vì nếu chỉ nhìn vào giá rẻ, bạn có thể mua phải loại mút hoạt tính kém chất lượng.

Chất liệu bọt nhớ

Tính chất chính của bọt nhớ là độ nhớt của nó. Linh hoạt và phục hồi nhanh chóng Chất liệu khá chắc chắn nên hỗ trợ và phân bổ trọng lượng tốt. Vì lý do này, đệm mút hoạt tính giúp giảm thiểu tốt các vấn đề về đau lưng. Do đó, nhân viên văn phòng, game thủ hay bất kỳ ai phải ngồi một tư thế trong nhiều giờ liền nên chọn đệm làm bằng chất liệu memory foam.

+ Cao su

Nó là một chất liệu khác đã được sử dụng trong sản xuất các loại chăn ga gối đệm như nệm cao su , gối cao su , gối ôm vì cao su có đặc tính vượt trội về độ mềm mại và thoải mái. cung cấp tính linh hoạt cao Giúp hỗ trợ cơ thể ở các bộ phận khác nhau. Nó cũng có một cuộc sống phục vụ lâu dài là tốt.

Chất liệu cao su êm ái

Nhưng không phải cao su para chỉ có ưu điểm. Các cân nhắc là như nhau. Đó là về mặt chất lượng. Do các sản phẩm từ cao su có nhu cầu trên thị trường nên có một số cơ sở sản xuất cao su kém chất lượng. Nhưng bán giá cao để tập trung vào lợi nhuận cao Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên mua đệm cao su từ những cửa hàng uy tín. Đó là một thương hiệu đáng tin cậy. Và phải được chứng nhận chất lượng, an toàn từ nhiều cơ quan ban ngành thì mới là tốt nhất.

Ngoài cửa hàng bán nó, còn có một nhược điểm khác về sản phẩm cao su đó là. Vấn đề bảo trì khá khó khăn trong nhiều bước. Và một nhược điểm nữa là mùi quá. Ban đầu mùi cao su khá nồng. Mang lại tâm trạng như đang ở đồn điền cao su, hehe, nhưng sau một thời gian sẽ khá hơn (lúc đầu có thể hơi chạnh lòng).

+ Bông cotton

Bông cotton là một vật liệu khác phổ biến để nhồi vào gối, nệm hoặc đệm, đôi khi được sử dụng làm chất độn của một số loại quần áo. Điểm đặc biệt của bông cotton là nó là một loại sợi tự nhiên khá thân thiện với làn da và tiền bạc trong đó. Vì giá cả rất phải chăng Nó cũng chắc chắn, giúp tăng chiều cao tốt. Nhưng cũng có nhiều nhược điểm. về sự mềm mại và thoải mái Vì đệm bông gòn không được êm ái, độ nảy như 2 loại ghế đầu tiên phía trên. Thêm vào đó, tuổi thọ sử dụng có thể không được lâu do đệm khá dễ bị biến dạng.

Chất liệu bông cotton

+ Sợi polyamide hoặc polyester

Đây là một vật liệu phổ biến khác được sử dụng làm đệm cho đệm Trong hầu hết các trường hợp, loại đệm này có giá rẻ. Dễ dàng để làm sạch Các sợi mềm, mịn và nhẹ, nhưng theo thời gian, bạn sẽ thấy rằng đệm ghế của mình sẽ nhanh chóng bị mất hình dạng. Chiếc đệm phẳng đến nỗi nó hầu như không giống với chiếc gối mà bạn từng sử dụng. Khuyến cáo rằng nếu sử dụng trong thời gian ngắn thì có thể sử dụng được. Nhưng nếu tập trung vào giảm đau hoặc sử dụng trong nhiều giờ, nên là cao su hoặc bọt nhớ sẽ trả lời câu hỏi tốt hơn.

Chất liệu Sợi polyamide hoặc polyester

+ Gel Silicon

Đây là một vật liệu mềm mại và thoải mái khi chạm vào. tính linh hoạt cao có thể phục hồi tốt Nó cũng làm giảm va đập và cũng có thể giúp phân bổ trọng lượng tốt, vì vậy nó thích hợp để sử dụng làm đệm, trong hầu hết các trường hợp, nó được thiết kế theo kiểu tổ ong, nhằm tăng không gian thông thoáng Nó làm cho ngồi không thấy nóng và cũng giúp giảm nguyên nhân gây ra mùi ẩm mốc. Nhưng về thời lượng và hiệu quả sử dụng thì phải nói là còn phụ thuộc vào chất lượng và giá cả của vật liệu nữa. Tất nhiên, gel chất lượng tốt sẽ có giá cao hơn, nhưng điều đó cũng có nghĩa là tuổi thọ cao hơn.

Chất liệu Gel Silicon

3.2 Kích thước và hình dạng

Tất cả các đệm được bán có sẵn trong các kích cỡ khác nhau. Tất nhiên là phải chọn kích thước giống với ghế rồi. Nó phải đo cả chiều rộng và chiều dài mới vừa. Và điều tiếp theo cần xem xét là các hình dạng đệm khác nhau. Đối với kiểu dáng tròn tất nhiên sẽ không phù hợp để sử dụng với ghế văn phòng vì kiểu dáng tròn không thể bao phủ toàn bộ diện tích chỗ ngồi. Nhưng nếu sử dụng chung với ghế tròn thì sẽ phù hợp hơn.

Đệm vuông phẳng có thể có hiệu quả. với một chiếc ghế văn phòng chung Nhưng nếu bạn có một vấn đề với đau lưng là tốt. Sẽ tốt hơn nếu bạn chọn xem xét một chiếc đệm hình chữ U. Bởi vì loại đệm này được thiết kế để cải thiện tư thế của bạn và không làm cho cơn đau lưng dưới của bạn trở nên tồi tệ hơn hiện tại.

3.3 Bảo dưỡng, vệ sinh

Độ sạch của đệm cũng là một vấn đề cần quan tâm. Nó không chỉ là về chất liệu sản xuất hay hình dáng mà thôi. Vì đệm ghế là vật dụng hàng ngày chúng ta sử dụng thường xuyên nên rất dễ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn. Thêm vào đó, tốt hay xấu, mùi cũng có vấn đề. Do đó, bạn cần chọn một chiếc đệm dễ lau chùi, có thể giặt được và không bị mất hình dạng. và nếu nó có thể được rửa sạch với Máy giặt Vâng, như vậy thật tuyệt. Nếu đệm ngồi có kèm theo vỏ bọc có thể tháo ra giặt sạch thì càng tốt. Nói chung, chúng ta nên làm sạch vải bọc và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời ít nhất 1-2 lần một tuần để giúp ngăn ngừa mạt bụi và vi khuẩn hình thành, nếu chúng ta chọn sẽ dễ dàng làm sạch. Điều này sẽ mang lại lợi ích trực tiếp cho chúng ta, thưa các bạn.

4. Dạng đệm ghế bàn ăn nào sẽ phù hợp với bạn?

+ Nệm ngồi khỏe cho dân văn phòng hoặc người dùng phải ngồi 1 tư thế trong nhiều giờ: Đệm Ghế Ăn Lưng Cao

+ Ghế ăn có đệm ghế dày dặn, mềm mại, thời gian sử dụng lâu bền: Ghế Ăn RYKER; Ghế Ăn MACYS; Ghế Ăn BETTINA

+ Ghế ăn đệm cao su êm ái, hình dáng, kiểu dáng sang trọng mềm mại khi chạm vào: Ghế Ăn MARCY/L; Ghế Ăn LAVE

+ Đệm ghế ăn chủ yếu dùng để trang trí nhà cửa: đệm vuông và đệm tròn.

+ Đệm ghế ăn với mức giá tốt tập trung cho trải nghiệm thoải mái, Nhưng không chú trọng vào giải quyết vấn đề đau nhức xương, cột sống: Ghế Ăn MAWIN/L; Ghế Ăn BISTROT/P; Ghế Ăn RINA

+ Đệm ghế ăn lót bông thật với phong cách Thái Lan, có thể trang trí cho nội thất phòng ăn, nhà bếp, xuất xứ chính hãng 100%: Đệm Ghế Ăn Số Một Thái Lan

+ Ghế ăn có đệm thiết kế dạng bếp quầy bar, thiết kế hiện đại cho nhà bếp: Tham khảo thêm mẫu Ghế quầy bar lót đệm

đệm ghế bàn ăn phù hợp

___________________________

Ngoài 10 mẫu đệm ghế ăn đẹp nêu trên, chúng tôi còn đang cung cấp nhiều dòng nệm ghế hiện đại, có chức năng thư giãn khác nhau. Mong rằng bài biết trên sẽ thực sự hữu ích, giúp bạn tìm kiếm được đệm lót ghế bàn ăn phù hợp cho nội thất nhà mình. Nếu có thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn thêm về các sản phẩm này, xin hãy liên hệ với Index Living Mall theo Hotline: 1900 63 60 96