Mùa Tết này chính là dịp mọi người mua sắm trang trí nhà cửa của mình và sofa cũng chính là món đồ cần thiết như vậy. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu ghế sofa đẹp hiện đại cho ngày Tết 2023 này, thì chắc chắn bài viết này là dành riêng cho bạn. Cùng Index Living Mall tìm hiều xem, tại sao sofa là cần thiết cho Tết? Đâu là những mẫu ghế sofa xứng đáng được sở hữu cho căn phòng của bạn, phù hợp để dành tặng quà tết cho gia đình? Đi thôi nào!

top 10 mẫu sofa đẹp hiện đại đón tết

(Cùng Index Living Mall chọn những mẫu ghế sofa đẹp cho không gian nội thất hiện đại làm quà tặng ngày tết)

1. Tại sao sofa là món đồ cần có dịp tết này?

Tết là một trong những dịp lễ vô cùng quan trọng trong trong năm, đây là ngày mà nhà nhà người người đổ xô mua sắm những món đồ cần thiết để trang trí và sử dụng trong dịp này. Cứ đến thời điểm này các món đồ trang trí không gian sống dường như lại cháy hàng do độ hot và nhu cầu sử dụng rất cao. Vậy sofa hot như vậy là nhờ vào những yếu tố nào?

Tạo ra điểm nhấn khác biệt cho không gian vào dịp Tết

Vai trò của sofa phòng khách giúp cho cả không gian nội thất của bạn trở nên đẹp và thu hơn. Màu sắc thiết kế và các hoạt tiết đi kèm chính là những yếu tố giúp nâng cao vẻ đẹp của không gian nội thất căn phòng.

Bạn có thể lựa chọn loại ghế sofa phù hợp với vị trí đặc điểm của căn phòng, đặc biệt là phải căn cứ vào các chất đồ nội thất đi kèm trong phòng. Khi bạn setup một hệ thống nội thất phòng khách, thì ghế sofa chính là yếu tố giúp cả căn phòng trở nên đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Mang đến đến cảm giác ấm cúng cho cả gia đình của bạn

Ngoài phòng ngủ ra thì phòng khách cũng chính là không gian cần đến sự ấm cúng, không khí sum vầy ngày Tết. Còn gì khác hơn khi chính ghế Sofa là vật dụng mang sự ấm cúng đến không gian nội thất của bạn. Hãy lựa chọn những dòng ghế sofa có lớp đệm đàn hồi cao, cùng với lớp da bao phụ nêm tốt để mang đến những giây phút thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Tham khảo thêm: Ý tưởng sắp xếp bộ bàn ghế sofa phòng khách đơn giản

2. Top 10+ mẫu ghế sofa hiện đại cho phòng khách để đón Tết Quý Mão 2023

2.1 Trang trí phòng khách ngày Tết với Ghế Sofa Thư Giãn Chỉnh Điện Cao Cấp Ledger

Với sự mới mẻ trong thiết kế tổng thể, ghế sofa chỉnh điện đơn Ledger với quy cách hiện đại, phù hợp các không gian thiết kế Tây Âu đầy tinh tế. Toàn bộ khung được cấu tạo từ chất gỗ cao cấp, độ chắc chắn tuyệt đối. Bao bọc xung quanh là những chất liệu da tuyến tính bọc nệm siêu đàn hồi. Hãy mang không gian ngày Tết về đến ngôi nhà của bạn với dòng ghế siêu đỉnh này nhé!

hế Sofa Thư Giãn Chỉnh Điện Cao Cấp Ledger

2.2 Ghế thư giãn chỉnh điện 2 chỗ Ledger

Với khả năng chống chịu tốt với áp lực cao bởi cấu tạo khung gỗ chắc chắn, tính linh hoạt cao với chức năng chỉnh điện siêu tiện ích dành cho người ngồi. Màu sắc hiện đại mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu khi kết hợp với với đồ thất phòng khách.

2.3 Đón tết với ghế sofa đôi da thật SOPRANO

Thiết kế nổi bật toát lên vẻ sang trọng cho không gian căn phòng, chất liệu mềm mịn thoải mái phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay. Lớp da thật bao phủ phần đệm co giãn đàn hồi tốt, tối ưu cho mọi vóc dáng người dùng. Không khí ngày tết sẽ tăng thêm phần sang trọng khi căn phòng của bạn sở hữu dòng ghế ghế cao cấp này.

ghế sofa đôi da thật SOPRANO

2.4 Ghế sofa góc trái H-JayP cấu trúc hiện đại

Tết hãy đến góc thư giãn phòng khách đẹp mắt nhất để cân bằng không gian nội thất ngày tết của bạn. Ghế sofa da hình chữ L H-Jay/P là món đồ nội thất chất lượng được làm từ chất liệu nội thất cao cấp, thể hiện sự tính và khác biệt cho căn phòng của bạn. Khung gỗ chắc chắn chính là điểm mạnh nổi trội của dòng thiết kế ghế sofa này, mang đến độ bền vượt trội khi sử dụng lâu dài. Miếng đệm lót bọt biển dưới lớp da còn có tỷ lệ đàn hồi rất cao, tăng thêm sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

ghế sofa đôi da thật SOPRANO

2.5 Ghế sofa 3 chỗ Bobby dòng sofa bán chạy tại Index Living Mall mỗi độ tết đến xuân về

Sofa da dạng PVC cao cấp Bobby mẫu 3 chỗ, chất liệu da đi kèm kích thước chỗ ngồi vừa phải. Thích hợp cho nội thất gia đình với không gian sống không giới hạn, ngồi thoải mái, êm ái, mềm mại và cũng hỗ trợ mỗi kích thước cơ thể khác nhau. Đây là chiếc ghế sofa hoàn hảo để lấp đầy những khoảnh khắc quan trọng của bạn với bạn và tất cả mọi người.

Ghế sofa 3 chỗ Bobby
Tham khảo thêm: Cách chọn mẫu ghế sofa cho ngôi nhà của bạn

2.6 Tết 2023 cùng đắm chìm với dòng ghế sofa góc chữ L phải Symphony

Ghế sofa da PVC cao cấp Symphony với chỗ ngồi rộng rãi, sở hữu chất liệu da đi kèm kích thước chỗ ngồi vừa phải. Thích hợp cho nội thất gia đình với không gian sống không giới hạn, ngồi thoải mái, êm ái, mềm mại và cũng hỗ trợ mỗi kích thước cơ thể khác nhau. Đây là chiếc ghế sofa hoàn hảo để lấp đầy những khoảnh khắc quan trọng của bạn với tất cả mọi người.

ghế sofa 3 chỗ thông minh Symphony

2.7 Ghế Sofa 3 Chỗ AUGUSTA chất đệm dày siêu êm

Sở hữu hình thái thiết kế ấn tượng với gam màu sáng trung tính giúp cho căn phòng ngày Tết trở nên sáng láng hơn bao giờ hết. Thu hút với người dùng ngay từ điểm chạm đầu tiên với những lớp da bám đệm siêu êm ái. Chắc chắn bạn sẽ không thể quên được em nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ghế Sofa 3 Chỗ AUGUSTA

2.8 Siêu phẩm bán chạy ghế sofa 2 Chỗ H-MAX

Sở hữu phong cách vô cùng bóng bẩy với thiết kế Châu Âu vô cùng tính tế, thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Lớp da mịn ôm đệm chắc chắn tạo nên điểm chạm êm ái nhất khi ngồi. Tất cả cấu trúc của ghế bao trọn tư thế ngồi, giúp tăng thêm sự thoải mái dễ chịu trong quá trình sử dụng ghế sofa.

ghế sofa 2 Chỗ H-MAX

2.9 Tạo điểm nhấn hiện đại với ghế sofa giường Vendy

Ghế sofa giường Vendy có thiết kế phóng khoáng, hiện đại phù với các kiểu nội thất tự do màu sắc sáng. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, dòng ghế sofa vải đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay. Dòng ghế thích hợp cho không gian nội thất ngày Tết này, ngại gì mà không ring ngay em nó về nhỉ?

ghế sofa 2 Chỗ H-MAX

2.10 Ghế bành thư giãn TOBY/L phong cách sang trọng

Thường dòng ghế thư giãn sẽ có thiết kế đơn giản, phóng khoáng, ôm sát lưng, đệm ngồi êm ái. Và tất cả hội tụ trên dòng ghế Toby/L đến từ siêu thị nội thất Index Living Mall. Thiết kế của sản phẩm phù hợp phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... và các không gian nội thất hiện đại.

Ghế bành thư giãn TOBY/LMẫu ghế Bành Sofa Thư Giãn Vải Sợi Tổng Hợp TOBY/L chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách ngày Tết này. Hiện dòng ghế đang được quan tâm rất nhiều tại Index Living Mall Việt Nam. Hãy Săn đón ngay vì số lượng còn có hạn nhé!

3. Chọn mua ghế sofa đẹp hiện đại ở đâu uy tín nhất?

Index Living Mall là Siêu Thị Nội Thất nổi tiếng với những mẫu ghế sofa hiện đại cao cấp - nguồn gốc từ thương hiệu nội số 1 Thái Lan. Xuất hiện tại Việt Nam với những mẫu ghế Sofa hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng nội thất của người Việt hiện nay. Đến với những yếu tố khác biệt chỉ riêng thương hiệu nội thất Indexlivingmall mang đến đó là chất lượng, đa dạng mẫu mã, thiết kế tỉ mỉ và phong cách mẫu mã đang dạng.


Hiện tại, số lượng sản phẩm và chủng loại ghế sofa đẹp hiện đại tại Index đang được phân bổ đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến ngay siêu thị nội thất Index Living Mall để cùng trải nghiệm những dòng ghế sofa da, sofa vải, sofa bed,... vô cùng chất lượng đến từ chúng tôi.

Biết gì chưa! Chương trình Sale Tết nội thất 2023 đã bắt đầu khởi động! Theo dõi chương trình Siêu Sale Đón Tết theo đường link này: www.indexlivingmallvn.com/sieu-sale-don-tet-2023 chương trình luôn cập nhật thường xuyên, bạn có thể tìm kiếm được cho mình những món quà tặng tết 2023 ngay thôi.

____________________________

Siêu Thị Nội Thất Index Living Mall

Địa chỉ Showroom:

+ 101 - 103 - 105 -107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ 30 Đường Song Hành, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 93 - 95 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 60 96