Mùa mưa đem lại không khí mát mẻ, tuy nhiên đôi khi những cơn mưa dai dẳng khiến bạn cảm thấy cô đơn. Cùng Index Living Mall trang trí ngôi nhà sinh động và tươi sáng hơn để tận hưởng cảm giác thư giãn trong mùa mưa nhé!

Nội thất trang trí nhiều màu sắc

Sự lựa chọn thoải mái nhất trong mùa mưa là nằm ở nhà trên chiếc ghế sofa yêu thích của bạn. Chỉ cần chọn một chiếc ghế sofa có màu sắc tươi sáng như xanh lá cây, hồng hoặc màu xanh lam, đặt vài chiếc gối tựa có họa tiết thiên nhiên trên đó. Gối tựa giúp tăng sự thư giãn đồng thời là vật dụng trang trí mang phong cách đặc biệt.

Chọn cây và hoa để thêm màu sắc tươi tắn và bầu không khí thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn. Một lọ hoa rực rỡ hoặc chậu cây xanh nhỏ mang lại sự sang trọng, tạo cảm giác thư thái sinh động như đang ở giữa khu vườn đẹp mà không cần phải ra khỏi nhà.

Thảm chùi chân chống trơn trượt

Để tăng sự an toàn cho các thành viên trong nhà nhất là trẻ nhỏ và người già, hãy đặt một tấm thảm chống trượt tại các lối ra vào. Thảm có khả năng hút nước, chống trơn trượt, đồng thời giúp lấy bụi bẩn bám ở chân bạn.

Những tấm thảm nhiều màu sắc với hoa văn sang trọng cũng là một vật dụng giúp trang trí nhà đẹp hơn. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn một tấm thảm có màu sắc tương phản bắt mắt so với màu sắc tổng thể của căn phòng.

Máy xông tinh dầu thơm

Bầu không khí ảm đạm, thiếu ánh sáng mặt trời trong mùa mưa dễ tạo nên mùi ẩm thấp. Xử lý bằng nến thơm, que khuếch tán và máy xông tinh dầu thơm chất lượng tốt trong phòng của bạn. Điều này giúp làm tăng sự êm ả dễ chịu cho không gian thư giãn khi mà bạn phải “bó gối” trong nhà.

Những chiếc đèn có thiết kế đẹp

Trời mưa khiến ngôi nhà trông u ám tối tăm, ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của những người trong nhà. Hãy chọn các loại đèn với ánh sáng dễ chịu, thiết kế khác nhau theo sở thích để ở góc ngồi và trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp.

Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, thử tạo bầu không khí bằng cách chọn một chiếc đèn chùm có thiết kế sang trọng. Những chiếc đèn sẽ mang lại sức sống cho ngôi nhà tươi sáng hơn, trở thành khoảnh khắc đặc biệt của các thành viên trong nhà.

Trang trí nhà đẹp cho mùa mưa giúp nạp năng lượng thư giãn cho bạn một cách đầy đủ nhất. Nội thất sống động tại cửa hàng Index Living Mall, mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi 24/7!