Chương trình Sale Tết Nội Thất 2023

Thời điểm đầu năm là lúc người người nhà nhà vò đầu bứt tai để tìm được những món quà Tết ý nghĩa và phù hợp nhất để dành tặng cho người thân, gia đình và những người yêu thương của mình. Hãy cùng Index Living Mall đến với chương trình Sale Tết 2023 này để nhận được cho mình những ưu đãi siêu bất ngờ. Còn chờ gì mà không tìm mua ngay cho mình những món Quà Tặng Nội Thất Tết 2023 đầy ý nghĩa ngay thôi nào!

Quà tặng tết 2023

(Quà tặng tết 2023 - Chương trình Sale Tết tới 90%)

Những mặt hàng được giảm giá trong chương trình “Siêu Deal Đón Tết”

Hot nhất dịp sale tết nội thất 2023 sắp tới tại Index Living Mall với nhiều hàng nội thất tân trang ngày tết siêu hiện đại. Cùng điểm qua trước một số dòng nội thất nằm trong chương trình Sale tết 2023!

+ Ghế sofa giảm 50% giá trị: Bao gồm các dòng ghế như Ghế Sofa Đơn JOHANNES, Ghế sofa 2 Chỗ H-BEAU, Ghế sofa Góc L LUTHER, Sofa 1 Chỗ MIRRINO,... Tất là cả là những thiết kế có xu hướng phù hợp với nội thất năm 2023 sắp tới!

+ Sale nội thất Tết cho nệm ngủ cao cấp (giảm tới 20%): Nếu hiện tại bạn muốn thay đổi dòng nệm có thiết kế mới hơn có thể tham khảo thêm về thiết kế đến từ Index Living Mall nhé!

+ Sale tết nội thất ưu đãi đặc biệt cho kệ treo quần áo giảm đến 40% - 50%: thuộc nhóm list giảm giá Tết vô cùng bất ngờ, ưu đãi tết phù hợp cho trang trí và tân trang nhà ở siêu cao cấp!

+ Giảm giá cho dòng ghế Ăn MARCY/L tới 50%: Đệm ghế êm, khung chắc chắn, tựa lưng cao, lớp da siêu bền.

mang quà tặng tết nệm ngủ về cho mẹ

Bạn có thể tham khảo thêm về chương trình xả hàng nội thất cuối năm “Year End Sale” đến từ Index Living Mall TẠI ĐÂY

Thời gian chính thức bắt đầu và kết thúc của chương trình Sale Tết 2023

Hiện tại chương trình sẽ bắt đầu được khởi động từ 20/12/2022 cho đến xuyên suốt Tết âm lịch 2023. Đây chính xác là khoảng thời gian vừa và đủ để cho các tín đồ săn sale và những người có nhu cầu tìm mua những món quà Tết ý nghĩa có cơ hội tìm được những món quà tốt nhất.

Lên kế hoạch săn Quà Tết 2023 ngay tại Siêu Thị Nội Thất Index Living Mall

Thời điểm Tết 2023 sắp sửa đến với mọi ngóc ngách của các gia đình rồi, còn gì bằng khi tìm kiếm cho mình những món quà tết đầy ý nghĩa dành tặng cho gia đình, đối tác, đồng nghiệp, nhân viên của bạn nhỉ. Quà tặng nội thất ý nghĩa trong chương trình Sale tết 2023 của Index Living Mall chắc chắn là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn dành tất cả mọi người.

Hãy là người săn Sale Tết thông thái 2023 này thôi nào! Theo dõi chương trình Siêu Sale Đón Tết theo đường link này: www.indexlivingmallvn.com/sieu-sale-don-tet-2023 chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thêm nhiều ưu đãi theo từng thời điểm khác nhau để bạn có thể tìm kiếm được cho mình những món quà tặng tết 2023 phù hợp nhất dành cho mình.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về chương trình và mong muốn trở thành một khách hàng may mắn đến từ Siêu Thị Index Living Mall, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900 63 60 96 hoặc truy cập vào website Index Living Mall để được tìm hiểu thêm!