Hiện nay chương trình Sale Tết 2023 đến từ siêu thị nội thất Index Living Mall đã và đang được khởi động với nhiều ưu đãi giảm giá siêu hấp dẫn thu hút khách hàng tại TP HCM, Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt chương trình này là các dòng ghế sofa giảm giá tết hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua nhé!

Chương trình xả kho đón tết đến từ Index Living Mall

Cuối năm và dịp tết 2023, các dòng sofa nào được giảm?

Ghế sofa da giảm giá hấp dẫn cho Tết Quý Mão 2023

Có 2 dòng da đang được ưa chuộng hiện tại đó đó là sofa da thậtsofa da nhân tạo. Với chất lượng tuy không chênh lệch quá lớn nhưng đây xứng đáng là dòng sản phẩm được khá nhiều người Việt yêu thích với tính tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và cói độ bền khá cao.

Sau đây là một số mẫu sản phẩm tiêu biểu cho các dòng sofa da giảm giá cuối năm lần này:

Sofa Góc L/Phải RALPH

27.990.000 ₫

Sofa 3 Chỗ MARZIO

25.490.000 ₫
 

Sofa Góc L/Phải SYMPHONY

38.490.000 ₫

Sofa 1 Chỗ FRONTIERA

24.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Sofa 1 Chỗ MARZIO

13.490.000 ₫
 

Ghế sofa giường/sofa bed giảm giá sâu (sale tới 20%)

Giảm sâu cho dòng ghế sofa giường cao cấp giúp nâng cao tiện ích của không gian sống hiện đại. Các thiết kế thông minh phù hợp với xu hướng và phong cách sống của người Việt.

Các mẫu sofa giường giảm giá đang được ưa chuộng tại Index Living Mall:

Ghế Sofa Giường 3 Chỗ DOMINIC

24.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Ghế Sofa Giường Góc Trái DOMINIC

29.990.000 ₫

Sofa Giường DAY DREAM

3.990.000 ₫
 

Sofa Giường DAY DREAM

3.990.000 ₫

Sofa Giường TESI/L PLUS

6.990.000 ₫
Tạm hết hàng
 

Giảm giá cho ghế sofa vải (Sale off đến 30%)

Ghế sofa vải là xu hướng nội thất hiện đại được khá nhiều khách ở các thành phố lớn yêu thích bởi sự hiện đại và tính tiện lợi khi thiết kế không gian nội thất. Với mức giá giảm hợp lý, các mẫu ghế sofa vải luôn ghi điểm đối với người sở hữu. Và dưới đây là một số mẫu sofa vải được giảm lần này:

Ghế Sofa 3 Chỗ AUGUSTA

9.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Ghế Sofa Đơn OLIVIA

7.990.000 ₫

Ghế Sofa Giường 3 Chỗ DOMINIC

24.990.000 ₫
Tạm hết hàng
 

Ghế Sofa Giường GAVAS

12.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Ghế Sofa 3 Chỗ JOHANNES

18.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Sofa 3 Chỗ AUGUSTA

9.990.000 ₫
Tạm hết hàng
 

Các mẫu Sofa Best Seller giảm mạnh hơn

Thương tâm lý mua hàng của chúng ta thường chuộng nhiều hơn với các dòng sản phẩm Best Seller để có được sự tin tưởng tuyệt đối. Vậy đâu là các mẫu ghế sofa best seller được giảm tốt nhất đợt này. sau đây là đề xuất của chúng tôi:

Chương trình Sale tết 2023 cho các dòng sofa best seller dưới đây: 

Sofa Góc L/Phải SYMPHONY

38.490.000 ₫

Sofa 2 Chỗ SOPRANO

27.990.000 ₫
Tạm hết hàng

Sofa 3 Chỗ BASELLO/P

15.490.000 ₫
Tạm hết hàng

Sofa 2 Chỗ GRUFF

12.490.000 ₫
 

Tại sao nên mua sofa dịp tết đến xuân về

Tết đến xuân về lúc người người nhà nhà mong muốn có sự mới mẻ và sạch sẽ cho ngôi nhà của mình, Mong muốn thanh lý những món đồ cũ để tìm kiếm những món đồ mới và đẹp hơn cho ngôi nhà của mình. Sofa sẽ mang đến không gian nội thất mới, tràn đầy năng lượng tích cực nhằm khai xuân bức phá. 

Bên cạnh việc mang đến một không gian siêu đẹp và lộng lẫy, sofa con sở hữu sự tiện lợi, tiện nghi cho không gian phòng khách. Chắc chắn sẽ tạo cảm tình cho bạn bè, người thân, họ hàng của bạn khi ghé thăm nhà ngày Tết đến xuân về. Chắc chắn sofa là khoản đầu tư siêu hợp lý dành cho dành cho gia đình của bạn.

Chon sofa cho dịp tết

Nếu bạn chưa từng sở hữu khoảng đang sử dụng mà sofa đã quá cũ thì chắc chắn việc lắp đặt cho ngôi nhà một chiếc ghế sofa là điều vô cùng hợp lý bới các lý do sau đây: 

+ Sofa giúp tiết kiệm tối đã diện tích phòng khách, tạo nên sự phóng khoáng và dễ chịu

+ Thời gian sử dụng lâu dài và vẫn giữ nguyên vẹn giá trị qua nhiều năm sử dụng

+ Mức giá cuối năm của sofa luôn giảm về mức ưu đãi nên việc sở hữu sofa thời điểm này thực sự rất hời dành cho các bạn.

Dịp Tết 2023 này, Siêu Thị Nội Thất Index Living Mall đã chính tung ra chương trình giảm giá nội thất siêu hấp dẫn cho các dòng nội thất trang hoàng ngày Tết nói chung và Sofa trang trí Tết nói riêng. Hãy nắm bắt lấy cơ hội siêu hời này nhé!

Một số lưu ý khi mua Sofa vào dịp Tết

Sau đây những mẹo giúp bạn lựa được dòng sofa đẹp hiện cho dịp Tết này:

+ Lưu ý về tần suất sử dụng ghế sofa của gia đình bạn: phòng khách chắc chắn là khu vực cả nhà bạn và cả nhà thường xuyên sinh hoạt và hoạt động cho nên hãy cân nhắc đến độ bền chắc, chống chịu của chân ghế, sự co dãn tốt của các sớ da, sớ vải sofa.

+ Hãy chọn sofa có kích thước phù hợp với không gian phòng: trước khi mua sofa hãy xác định khoảng trống đặt và hướng xoay phù hợp với diện tích của phòng. Để chắc hơn hãy đến trực tiếp showroom để có thể đo đạc chuẩn xác nhất cho nhu cầu của bạn.

+ Lựa chọn được kiểu dáng ứng ý nhất sao có thể phù hợp với không gian toàn bộ nội thất. Thông thường khi chọn sofa chúng ta thường chọn chất liệu sofa sau đó mới đến kiểu dáng thiết kế. 

+ Quan sát kĩ lưỡng màu sắc và hoa văn thiết kế: Việc lựa chọn sofa vào các dịp Tết đến thường mọi người sẽ lựa chọn những mẫu thiết kế có hoa văn và màu sắc tươi sáng hướng tới việc trang trí đẹp mắt cho người nhìn.

Lưu ý nhỏ khi mua sofa dịp tết

Ngoài việc thận trọng với những lưu ý trên khi lựa chọn sofa cho dịp Tết này thì việc quan tâm đến thương hiệu và địa điểm mua sắm uy tín cũng là yếu tố vô cùng quan trọng nếu bạn muốn tìm được một dòng sofa ưng ý nhất. Với những chia sẻ trên Index Living Mall mong rằng có thể giúp bạn và gia đình có thể tìm được cho mình những dòng sofa đẹp và ưng ý nhất vào dịp Tết 2023 này nhé!