Khi nói đến phòng thay đồ của các cô gái đam mê thời trang, đó sẽ là một căn phòng lung linh chứa đầy quần áo, nước hoa, mỹ phẩm và phụ kiện. Nếu không gian của bạn bị hạn chế, đừng lo vì Index Living Mall đã lên ý tưởng thiết kế một phòng thay đồ nhỏ nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ, đa năng và tiện ích – một thiên đường cho bạn thoả thích ăn mặc đẹp.

Bàn trang điểm

Một món đồ nội thất thiết yếu không thể thiếu dù bạn có diện tích phòng thay đồ nhỏ hay lớn đó chính là bàn trang điểm. Bởi đó là góc mà các cô gái có thể ngồi trang điểm và làm tóc, chọn những món đồ trang sức xinh đẹp đi cùng bộ trang phục, hay để kiểm tra độ sạch sẽ trước khi ra khỏi nhà.

Bàn trang điểm ANASTASIA 

Chọn bàn trang điểm sao cho tối ưu hoá diện tích, nên chọn bàn có mặt kính có ngăn hoặc ngăn kéo để sắp xếp phân loại mỹ phẩm và phụ kiện, dễ tìm dễ lấy.

Ghế đôn

Trước khi mặc quần áo, bạn phải chọn trang phục để mix & match sao cho có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Nên thử tìm một chiếc ghế đôn có thể ngồi thoải mái, đi kèm với các chức năng lưu trữ giúp góc thay đồ trở nên đẹp mắt và mang một phong cách đặc biệt hơn. Và quan trọng nhất, ghế có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau: ngồi trang điểm, đặt giữa phòng, cất đồ trong hộc dưới ghế…

Ghế đôn mềm DYLOY 

Tủ quần áo

Khi lựa chọn tủ quần áo cho phòng thay đồ nhỏ cần phải đặc biệt lưu ý, nếu số lượng quần áo còn trong tầm tay thì nên chọn tủ quần áo hai cánh có gương tích hợp. Hoặc nếu bạn muốn có thêm không gian lưu trữ, tủ quần áo cánh trượt sẽ giúp ích cho các bạn gái vì có thể tiết kiệm diện tích căn phòng mà không cần tốn diện tích đóng mở cửa như các loại tủ quần áo khác.

Tủ quần áo 2 cửa H-VASH 

Đối với những người có nhiều không gian hơn, hãy thử ghép hệ tủ quần áo chữ L đặt gọn trong góc, làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng và phong cách cho góc thay đồ. Hoặc nếu bạn có ít diện tích hơn, có thể chọn loại giá treo giúp tiết kiệm không gian.

Hộp đa năng

Những chiếc hộp nhỏ tiện ích có thể gấp gọn hoặc xếp chồng lên nhau cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho phòng thay đồ nhỏ. Giá treo, kệ nhỏ, giỏ đựng… không chỉ tăng không gian lưu trữ những món đồ nho nhỏ. mà còn giúp cho mọi thứ trong phòng ngăn nắp hơn và dễ dàng di chuyển sắp xếp.

Lời khuyên

Một trợ giúp khác giúp phòng thay đồ nhỏ trông hoàn hảo hơn đó là ánh sáng, vì ánh sáng sẽ giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn. Nhưng đừng quên rằng đôi khi ánh sáng cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Vì vậy, để tránh những sai lầm có thể khiến bạn mất tự tin khi trang điểm hay mặc quần áo, hãy nhớ mở cửa sổ để ánh sáng tự nhiên vào phòng thay đồ. Điều này sẽ giúp chúng ta nhìn thấy màu sắc trên khuôn mặt cũng như trang phục một cách chân thực nhất có thể.

Các bạn gái thích diện quần áo đẹp nhưng có không gian hạn chế trong phòng, hãy thử những ý tưởng trên cho phòng thay đồ trong mơ của bạn. Nhân đôi niềm vui khi thay trang phục, với không gian lưu trữ gọn gàng tiện ích. Mua sắm thuận tiện tại hệ thống cửa hàng nội thất trang trí Index Living Mall, hoặc đặt hàng trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết!