Sáng 20/11, Công ty Cổ phần Nội thất VI (VI Furniture, thuộc Quỹ đầu tư VIG) chính thức khai trương cửa hàng Nội thất Index Living Mall thứ hai tại TP.HCM với sự tham dự của ông David Đỗ, CEO của VIG cùng ông Apirat Sugondhabhirom, Tổng lãnh sự quán Thái Lan và bà Kridchanok Patamasatayasonthi, CEO của Index Living Mall.

Sự kiện đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nội thất được yêu thích nhất tại Thái Lan Index Living Mall. Được biết, VI Furniture chính thức trở thành đối tác nhượng quyền duy nhất của Index Living Mall tại Việt Nam từ tháng 3/2019.

Với mong muốn đáp ứng đa dạng các nhu cầu tiêu dùng nội thất của người Việt, VI Furniture mang đến hàng ngàn sản phẩm theo kịp xu hướng, đa dạng từ chủng loại và phong cách: nội thất gia đình, nội thất văn phòng, đến vật dụng trang trí nhà cửa, dụng cụ nhà bếp và trang trí sân vườn...

Cùng với việc mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người Việt, VI Furniture với vai trò là đối tác nhượng quyền duy nhất của thương hiệu Index Living Mall tại Việt Nam cam kết, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm với giá cả phù hợp nhất cho mọi khách hàng đến mua sắm.

Được hình thành và phát triển từ năm 2003, Nhà bán lẻ Index Living Mall không ngừng phát triển và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh Nội thất tại thị trường Thái Lan với nhiều thành tựu nổi bật, được bình chọn nhiều năm liền bởi chuyên gia và người tiêu dùng.

Với hơn 30 cửa hàng tại Thái Lan, tiếp nối sự thành công tại xứ sở chùa Vàng và các thị trường khó tính khác như Indonesia, Ấn Độ, Dubai, Index Living Mall sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị mang tính cốt lõi tại Việt Nam thông qua những sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nguồn: thegioitiepthi.vn

Link: https://thegioitiepthi.vn/thuong-hieu-noi-that-duoc-yeu-thich-tai-thai-lan-tiep-tuc-mo-rong-tai-viet-nam-172076.html