Bạn cần tìm một nơi để cất giữ rất nhiều đồ đạc để căn nhà trông gọn gàng hơn. Những chiếc tủ cánh, tủ ngăn kéo để sàn hoặc treo tường sẽ giúp bạn lưu trữ các phụ kiện, vật dụng cần thiết và đồ trang trí nhỏ.

Index Living Mall giới thiệu một số mẹo hay để chọn tủ đựng đồ phù hợp với các thành viên trong gia đình và giữ cho ngôi nhà của bạn ngăn nắp hơn bao giờ hết!

  1. Lựa chọn kích thước phù hợp

Tủ đựng đồ nên có kích thước vừa phải với khả năng sắp xếp & lưu trữ nhiều nhất có thể. Nếu bạn là người thích sưu tập giày thì một chiếc tủ giày nhỏ có thể không phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Điều này có thể gây lãng phí vì bạn phải mua một cái mới với không gian lưu trữ lớn hơn.

Bạn nên cất giữ các vật dụng tương tự nhau ở cùng một nơi để dễ tìm kiếm và giúp ngôi nhà của bạn được gọn gàng hơn.

  1. Phối màu “ăn ý” với ngôi nhà

Tủ đựng đồ cũng thể hiện cá tính riêng của ngôi nhà và chính bạn, kiểu dáng thiết kế và tông màu của tủ sẽ giúp làm tăng vẻ đẹp cho không  gian. Nếu căn hộ có màu chủ đạo là trắng thì tủ cũng nên theo gam màu này, hoặc chọn màu nhẹ nhàng để phù hợp tông chung của ngôi nhà. Ngoài việc trông đẹp mắt thì điều này còn giúp tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nữa.

  1. Chất liệu bền bỉ chắn chắn

Những vật liệu như thép hay gỗ công nghiệp chất lượng cao có khả năng chống chịu với nhiệt và độ ẩm. Kết cấu của chúng vững chắc, mạnh mẽ và bền bỉ cho bạn yên tâm sử dụng hiệu quả trong thời gian lâu dài, giúp bảo quản tốt đồ dùng bên trong. 

  1. Có ngăn kéo tiện ích

Không gian bên trong tủ rất quan trọng đối với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn cần lưu trữ các vật dụng với nhiều kích cỡ đa dạng như dụng cụ làm vườn, tủ ngăn kéo sẽ cho bạn khá nhiều không gian phân loại giúp sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp.

Đừng lo lắng về các vấn đề nhà cửa lộn xộn, Index Living Mall có các lựa chọn cho tủ đựng đồ với nhiều kích cỡ khác nhau. Các loại tủ giày, tủ trưng bày, tủ kệ và các loại tủ bảo quản đều đi kèm chất lượng với giá ưu đãi. Bạn cũng có thể chọn mua online thuận tiện và dễ dàng cùng dịch vụ giao hàng miễn phí, lắp đặt trọn gói trên toàn quốc. Cần tư vấn chọn mua tủ đựng đồ phù hợp với nhu cầu sử dụng, ghé ngay Index Living Mall nhé!