Sản phẩm

Chiều Dài: 120 cm

Chiều Rộng: 57 cm

Chiều Cao: 190 cm

BEST-SELLER Out Of Stock

Tủ Quần Áo 3 Cửa CO-SPENCER

Giá
7.990.000 ₫

• Chất liệu: Gỗ Ván dăm cao cấp bền chắc
• Phong cách thiết kế: Modern Contemporay
• Kiểu cách: hiện đại và sang trọng
• Giá thành tốt nhất thị trường

SKU
120021302
Kho hàng
Tạm hết hàng

Tìm hiểu về Tủ quần áo gỗ cao cấp CO-SPENCER, tại sao mẫu tủ 3 cửa lại là xu hướng?

Một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể rời mắt được với mẫu tủ quần áo bằng gỗ cao cấp Co-Spencer này. Sở hữu thiết kế hài hòa, nhã nhặn thu hút ánh nhìn bên cạnh đó là cấu tạo gỗ ván dăm chắc chắn với độ chịu lực tuyệt đối. Mức giá mà tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ, hãy chờ xem dòng tủ này sẽ mang đến điều gì đặc biệt!

Thông tin chi tiết

Tủ quần áo hiện đại CO-SPENCER là một thiết kế đặc biệt của nội thất Index Living Mall, với kiểu dáng hiện đại đem lại sự ấm cúng và tiện ích cho không gian tổ ấm.

Tủ Quần Áo CO-SPENCER có 3 Cửa
Tủ Quần Áo CO-SPENCER có 3 Cửa 2

Bên trong tủ là 2 ngăn kéo có khóa giúp bạn giữ các vật dụng riêng tư và gọn gàng khi sử dụng

Tủ Quần Áo CO-SPENCER có 3 Cửa 3
Tủ Quần Áo CO-SPENCER có 3 Cửa 4

Cửa tủ được gắn tay cầm cách điệu và hiện đại

Tủ Quần Áo CO-SPENCER có 3 Cửa 5
Tủ Quần Áo CO-SPENCER có 3 Cửa 6

Tủ quần áo CO-SPENCER được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ laminate chắc chắn giúp tăng cường độ bền bỉ, chống chịu lại nhiệt độ và độ ẩm của môi trường

Cách chọn kích thước tủ quần áo phù hợp

Mẫu mã tủ quần áo trên thị trường hiên nay rất đa dạng, nhiều kiểu dáng, mỗi kích thước của tủ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố nội thất, diện tích căn phòng, diện tích tường,... Thông thường, tủ quần áo thường có kích thước tiêu chuẩn như sau:

+ Độ sâu của tủ quần áo: 50 - 60 cm, và vẫn có nhưng thiết kế tủ có chiều sâu nhỏ hơn

+ Độ cao của tủ phổ biến hiện này nằm trong khoảng trên 200cm, ngoài độ cao tủ còn phụ thuộc nhiều vào trần nhà. Rất nhiều gia chủ có thể tận dụng khoàng cách giữ tủ và trần nhà để có thêm không gian đựng đồ.

+ Chiều dài của tủ sẽ phụ thuộc nhiều vào chiều dài của phần tường đặt tủ, thông thường sẽ nằm trong khoảng 120cm, 150cm, 160cm,... Hiện nay vẫn có nhiều gia đinh sử dụng chiều dài tường bằng với chiều dài tủ quận áo, hay thậm chí là đặt âm tường để tân dụng tối đa không gian căn phòng.

Bạn có biết mẫu tủ Tủ Quần Áo 3 Cửa đáng là thiết kế xu hướng hiện nay?

Ngày nay, tủ quần áo 3 cánh có nhiều chủng loại với kích thước và phong cách thiết kế đa dạng. Mang đến nhiều cải tiến mới mẻ hơn so với các dòng tủ truyền thống, mẫu tủ này đang khá được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự mới lạ, cùng những tiện ích mà nó mang lại. Cụ thể hơn tiện ích đó là:

+ Tiết kiệm diện tích cho không gian nội thất

+ Tủ 3 cánh hạn chế được sự cồng kềnh khi sử dụng

+ Kiểu dáng thiết kế phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế nội thất

+ Cánh trượt cửa có thể đẩy một cách nhệ nhàng

Các mẫu tủ quần áo 3 cánh đến từ Index Living Mall có kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao và dễ dàng kết hợp với nhiều đồ trang trí nội thất khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ quần áo 3 cánh hiện đại TẠI ĐÂY

Index Living Mall thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm nội thất cao cấp

Gần 20 Năm Là Thương Hiệu Uy Tín

Được hình thành và phát triển từ năm 2003, Index Living Mall với tầm nhìn phát triển trở thành một "Trung Tâm Thương Mại" chuyên về sản phẩm nội thất, vật dụng trang trí nhà, đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đang dần khẳng định mình là một Trung Tâm Mua Sắm Nội Thất chất lượng hàng đầu đến từ Thái Lan.

Index Living Mall

Cho đến hôm nay, Index Living Mall tự hào khi đã có hơn 26 chi nhánh dàng trải khắp Thái Lan và hàng chục chi nhánh phát triển tại khu vực Đông Nam Á. Với Tầm Nhìn Xa, Index sẽ vươn mình trở thành doanh nghiệp phân phối đồ dùng nội thất hàng đầu khu vực.

Index luôn mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng và quá trình trải nhiệm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng của mình. Sự hài lòng của chính khách hàng chính là kim chỉ nam để Index Living Mall tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tối ưu hơn.

Với nhiều sản phẩm nội thất có đa dạng mang thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, Index đã mang đến sự thỏa mãn cho khách hàng đam mê thẫm mỹ, yêu thích sự hiện đại, sang trọng. Những thiết kế của Index luôn được nhiều gia chủ yêu mến, tin tưởng cho nên Index cùng đồng hành cùng đồng hành như tri kỉ để có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

Index Living Mall Là Thương hiệu Đã Được Khẳng Định

Thương hiệu Index Living Mall đã khẳng định mình là một Công ty Phân Phối Sản Phẩm Nội Thất hàng đầu với sự uy tín và trách nhiệm cao. Đến với Index, bạn sẽ được các chuyên viên cao cấp tư vấn thiết kế, trang trí và lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp nhất với với mỗi công trình khác nhau. Những sản phẩm nội thất của Index sẽ thổi hồn cho không gian kiến trúc của bạn! Làm sao để đẹp, thể hiện sự thẩm mỹ, phù hợp với tính cách của bạn,... đó chính là nhiệm vụ và tránh nhiệm của chúng tôi.

Kiến Tạo Giá Trị và Sự Khác Biệt

Với lợi thế là thương hiệu vị thế hàng đầu tại đất nước Thái Lan, Index Living Mall luôn chú trọng tỉ mỉ đến từng thiết kế sản phẩm sao cho phù hợp nhất với phong cách người Á Đông. Các danh mục sản phẩm của Index luôn được cập nhật và đổi mới thường xuyên để phù hợp nhất với mong muốn khách hàng và xu hướng chung của thị trường.

Các sản phẩm nội thất của Index Living Mall đều được thiết kế và sản xuất từ các chuyên gia ưu tú tại Thái Lan - Là trụ sở sản xuất chất lượng được kiểm định và đánh giá cao hàng đầu khu vực.

Sự khác biệt mà Index Living Mall mang đến chính là sự mới mẻ trong phong cách đồ dùng nội thất, phù hợp với chính xác mong muốn của khách hàng. Chúng tôi không chỉ tạo ra không gian sống đơn thuần mà sẽ cùng khách hàng định hướng nên phòng cách riêng về thiết kế, bày trí, sử dụng đồ trang trí phù hợp. Tất cả làm sao có thể giúp khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn không gian sống thực sự, dễ dàng tận hưởng và cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Bạn có thể đến trực tiêp với Index Living Mall tại các chi nhánh hoặc có thể liên hệ với các chuyên viên tư vấn theo các thông tin dưới đây:

______________________________

Địa chỉ cửa hàng:

INDEX LIVING MALL - QUẬN 1: 101-103-105-107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1

INDEX LIVING MALL - QUẬN 2: 29-30 Song Hành, Phường An Phú ,Quận 2

INDEX LIVING MALL - QUẬN 7: 93 - 95 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Thông tin liên hệ:

* ZALO: Click Tại Đây

* MESSENGER: Index Living Mall Vietnam

* Hotline:1900 63 60 96

* Email:cskh@vifurniture.com.vn

Thông tin thêm

  • Chất liệu
    Gỗ Ván Dăm
  • Màu sắc
    Màu Nâu Đậm
  • Kích thước
    Chiều Dài: 120cm - Chiều Rộng: 57cm - Chiều Cao: 190cm
  • Bộ sưu tập
    CO-SPENCER
  • Phong cách
    Modern Contemporary
  • Thương hiệu
    Index Living Mall
- Gently clean with a soft cloth or feature duster. In case of stain, wipe with a cloth moistened water or mild soapy water, and dry with a clean cloth
- Place furnitures in ventilated areas to prevent mold.
- Do not use chemical cleanser to prevent surface damage
- Do not attach adhesive-based material (e.g. adhesive tape and masking tape) to prevent surface damage, stain and marks.
Chúng tôi tìm thấy các sản phẩm khác, bạn có thể thích!